Thứ 4, 21/08/2019 - 17:04
Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng: Tôn vinh điển hình tiên tiến 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” Đảng ủy Quân khu 4: Hội nghị lần thứ 9 (Khóa X) Hội nghị Quân chính toàn quân 6 tháng đầu năm 2019: Triển khai toàn diện, chuyển biến mạnh mẽ các mặt công tác Đảng ủy Quân khu 4 tổ chức hội nghị lần thứ 9, khóa X (Khối đại hội bầu) Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang Quân khu 4 giai đoạn 2014-2019 thành công tốt đẹp Giao lưu, tôn vinh điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua quyết thắng và thực hiện Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ" LLVT Quân khu 4, giai đoạn 2014-2019 Đoàn đại biểu Đại hội Thi đua quyết thắng LLVT Quân khu báo công với Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh Đảng ủy Quân khu 4: Sơ kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Thường vụ Đảng ủy Quân khu 4: Thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Bộ Tư lệnh Quân khu dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh Khai mạc trọng thể Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII Quân khu 4 và Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội: Tăng cường phối hợp thực hiện công tác Quân sự, Quốc phòng.
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Giải mã sức hút của truyền hình tương tác tại Việt Nam

Truyền hình tương tác tại Việt Nam được đánh giá sẽ phát triển mạnh mẽ trong những năm tới, nhờ việc thuê bao internet đang tăng chóng mặt và nhu cầu xem của người dùng vẫn liên tục thay đổi. 
 

Trên thế giới, truyền hình trả tiền hỗ trợ tương tác chủ yếu ở 2 hình thức: IPTV (internet protocol television) do các nhà mạng cung cấp dựa trên hạ tầng mạng riêng, đi kèm hộp giải mã (settop box) và OTT (over the top) – dịch vụ chạy bằng các ứng dụng được cài đặt trên settop box, smart phone, tablet…và sử dụng đường truyền Internet để cung cấp tới người dùng.

Các dịch vụ truyền hình tương tác (IPTV và OTT) đang tăng trưởng rất nhanh nhờ các ưu thế về chất lượng ổn định, nhiều tính năng và nội dung phong phú của mình, phù hợp với xu thế nhu cầu của người xem là muốn xem gì mình muốn chứ không phải phụ thuộc vào các đài truyền hình truyền thống.

Đặc biệt tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng thuê bao trong những năm gần đây đạt xấp xỉ 50% hằng năm, trong khi các dịch vụ truyền hình truyền thống như cáp, vệ tinh… đang chững lại và có xu thế giảm dần.

Khách hàng đang tìm hiểu về dịch vụ truyền hình Viettel TV

Song song với sự phát triển về công nghệ, tính năng, người dùng cũng dần ý thức được phải chi trả cho những nội dung có bản quyền để thưởng thức các nội dung yêu thích.

Nắm được điều này, dịch vụ truyền hình tương tác Viettel TV (trước đây là Next TV) đã tiên phong trong việc phát triển các tính năng đặc biệt để tạo ra sự tiện lợi cho người dùng trong việc thưởng thức các nội dung truyền hình yêu thích.

Tại Việt Nam, thị trường truyền hình tương tác cũng đang thu hút thêm các nhà cung cấp, đặc biệt nhà mạng Viettel đã tham gia với thương hiệu Viettel TV
 dựa trên nền tảng mạng cáp quang đến tận nhà khách hàng của Viettel trên khắp cả nước.

Viettel TV là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình Internet duy nhất ở thời điểm hiện tại hỗ trợ tính năng tua lại nội dung của 2 tiếng trước và áp dụng với 100% hệ thống kênh. Hơn nữa, người dùng có thể yên tâm đi công tác, du lịch... mà không bị bỏ lỡ các bộ phim, trận bóng diễn ra trong tuần, bởi dịch vụ này còn hỗ trợ cả việc xem lại nội dung của 7 ngày trước hoặc có thể đặt lịch ghi lại chương trình tự động qua tính năng PVR.

Sự kiện “Đại náo thế giới – Truyền hình tương tác”của Viettel được tổ chức tại Phố đi bộ để người dùng trải nghiệm các tính năng nổi trội của dịch vụ truyền hình này.
Đêm nhạc Viettel TV thu hút hàng chục nghìn người tham gia tại Phố đi bộ Hà Nội

Một điểm độc đáo khác là khả năng điều khiển và đồng bộ nội dung thông qua smartphone (điện thoại thông minh). Ở bất cứ nơi nào, chỉ cần kết nối Internet thì người dùng Viettel TV cũng có thể theo dõi TV ở nhà đang trình chiếu nội dung nào, qua đó kiểm soát được con cái chỉ xem nội dung lành mạnh, bổ ích. Tính năng này cũng giúp người dùng hỗ trợ cha mẹ lớn tuổi không biết sử dụng TV tìm tới các kênh truyền hình hay nội dung yêu thích.

Hệ thống kênh truyền hình của Viettel TV hiện nay đã lên tới hơn 160 kênh, trong đó có tới 60 kênh độ nét cao chuẩn HD, tích hợp nhóm kênh đặc sắc VTVCab, nhóm kênh K+. Viettel TV còn có hàng chục ngàn nội dung VOD (Video theo yêu cầu), bao gồm các thể loại phim, nhạc trên dịch vụ Keeng Movies, Keeng Music, các kho phim bom tấn và rất nhiều nội dung giải trí, y tế, giáo dục bổ ích.

Với những lợi thế về tính năng, chất lượng cực kỳ ổn định, và chỉ cần một sợi cáp quang đến nhà, khách hàng được sử dụng cả dịch vụ truyền hình và Internet tốc độ cao, Viettel TV đã chiếm lĩnh phần lớn thị trường truyền hình tương tác tại Việt Nam chỉ sau ít năm tham gia vào lĩnh vực này, và hứa hẹn còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Đặc biệt với giá thành rất hợp lý, chỉ từ hơn 200 nghìn đồng cho cả Internet và Truyền hình, Viettel TV khẳng định là dịch vụ dành cho mọi nhà, đáp ứng được mọi nhu cầu về giải trí, truyền hình và tiện ích của người

                                                                                                             Tuyết Phương


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi
Change the CAPTCHA codeSpeak the CAPTCHA code
 
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết