A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế: Tổ chức tập huấn nghiệp vụ lái xe KAMAZ

Nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ, sử dụng và quản lý phương tiện xe ô tô quân sự. Từ ngày 15 đến ngày 17/9/2021, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tập huấn nghiệp vụ lái xe KAMAZ và học luật an toàn giao thông cho đội ngũ cán bộ lái xe của các cơ quan, đơn vị.

 

Quang cảnh Khai mạc tập huấn.

 

Đại tá Hà Văn Ái, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu chỉ đạo tập huấn.

 

Các đồng chí lái xe tham gia tập huấn nội dung sử dụng, điều khiển xe ô tô quân sự KAMAZ.

 

 

Theo đó, trong thời gian 3 ngày, các đồng chí lái xe sẽ được bồi dưỡng, học tập các nội dung gồm: Hệ thống lại những vấn đề cơ bản về sử dụng, điều khiển xe ô tô quân sự KAMAZ; điều khiển xe ô tô quân sự KAMAZ trong sân, trên đường công cộng, điều khiển xe ban đêm và học Luật giao thông đường bộ. Phát biểu tại lớp tập huấn, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu đội ngũ lái xe tham gia tập huấn lần này nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập, tiếp thu các nội dung của lớp tập huấn và thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ trong việc điều khiển, sử dụng xe, hoàn thành tốt nội dung tập huấn, bảo đảm phục vụ tốt cho việc tiếp nhận xe và quản lý, bảo quản, sử dụng sau này.

Được biết, xuất phát từ tình hình thực tế của đơn vị và địa phương, thời gian tới Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ được Bộ Tổng tham mưu, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 trang bị và cấp xe ô tô quân sự KAMAZ để đưa vào sử dụng. Đây là loại xe vận tải quân sự nặng được trang bị cho các đơn vị quân đội để chuyên chở quân, tham gia huấn luyện, diễn tập, phòng chống khắc phục hậu quả thiên tai…

                                                                                       Tin, ảnh: LÊ SÁU

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội