A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337: Thăm, tặng quà cấp ủy, chính quyền và các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, Xuân Quý Mão năm 2023, lãnh đạo, chỉ huy Đoàn Kinh tế - Quốc phòng (KT-QP) 337 đã tổ chức thăm, tặng quà cấp ủy, chính quyền và các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn 13 xã vùng dự án thuộc Khu KT-QP Khe Sanh của 2 huyện Hướng Hóa, Đakrông và xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

 

 

 

 

 

Tặng quà cho cấp ủy, chính quyền và bà con Nhân dân của 3 xã A Vao, Ba Nang và Đakrông huyện Đakrông.

Theo đó, thừa ủy quyền, Đoàn KT-QP 337 đã trao 28 suất quà của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 cho cấp ủy, chính quyền 13 xã và 194 xuất quà của đơn vị cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Được biết, những món quà trên là sự chung tay, góp sức, tình cảm, trách nhiệm, tinh thần tương thân, tương ái, sự sẻ chia cán bộ, chiến sĩ Lực lượng vũ trang Quân khu 4 và cán bộ, chiến sĩ, trí thức trẻ tình nguyện Đoàn KT-QP 337 với những khó khăn của bà con. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện nét đẹp truyền thống, đạo lý của dân tộc Việt Nam và phong trào “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” mỗi khi Tết đến Xuân về. Đồng thời, đó cũng chính là truyền thống, phẩm chất của “Bộ đội Cụ Hồ” vì Nhân dân, luôn gắn bó máu thịt với Nhân dân, đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi, chung tay góp sức vì cộng đồng.

 

 

 

 

 

 

Tặng quà cho cấp ủy, chính quyền và bà con Nhân dân của 10 xã huyện Hướng Hóa.

Được biết, những năm qua, cùng với thực hiện nhiệm vụ chính trị, Đảng ủy, chỉ huy Đoàn KT-QP 337 thường xuyên phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống thông qua các chương trình, dự án được triển khai.

Phát biểu tại buổi trao tặng, lãnh đạo, chỉ huy Đoàn KT-QP 337 đã cảm ơn cấp ủy, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện, hỗ trợ đơn vị thực hiện các nhiệm vụ được giao trong thời gian qua. Đồng thời, gửi lời chúc đến bà con Nhân dân và hy vọng rằng những món quà sẽ góp phần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữ đơn vị với cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng thời làm ấm lòng bà con Nhân dân khi vui Xuân, đón Tết.

Tin, ảnh: DUY ĐÔNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội