A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sư đoàn 324: Rút kinh nghiệm về xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật và an toàn Quân đội.

Sáng ngày 13/9/2021, Sư đoàn 324 tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật và an toàn Quân đội. Đại tá Lưu Quyết Thắng, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Sư đoàn dự và chỉ đạo Hội nghị.

 

Đại tá Nguyễn Thao Trường, Phó Sư đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Sư đoàn 324 chủ trì Hội nghị.

 

Quang cảnh Hội nghị.

 

Báo cáo tại Hội nghị cho thấy, trong 8 tháng qua cấp ủy, chỉ huy các cấp thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo tiến hành đồng đội công tác nắm, quản lý tư tưởng, chấp hành kỷ luật và bảo đảm an toàn Quân đội. Nghị quyết lãnh đạo hàng tháng, quý, năm của cấp ủy các cấp đều xác định công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn Quân đội là một nội dung trọng tâm để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo gắn với đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng và bảo đảm hậu cần, kỹ thuật; lấy kết quả xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật và an toàn Quân đội là một tiêu chí quan trọng để phân tích, đánh giá chất lượng hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên, tổ chức đảng, tổ chức quần chúng và bình xét thi đua khen thưởng hàng quý, năm. Triển khai cho 100% cán bộ, đảng viên, chiến sĩ viết cam kết không vi phạm kỷ luật và tổ chức chặt chẽ các đợt sinh hoạt rút kinh nghiệm ở các cấp.

Các đại biểu dự Hội nghị.

 

Đại tá Lưu Quyết Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn 324 phát biểu chỉ đạo.

Thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo phát huy tốt dân chủ cơ sở, duy trì thực hiện có hiệu quả ngày pháp luật trong tuần và các mô hình “mỗi ngày một câu hỏi, một đáp án, mỗi tuần học một điều luật”, “mỗi ngày một hình ảnh đẹp, mỗi tuần một gương người tốt”, ngày chính trị văn hóa tinh thần hàng tháng; làm tốt công tác tuyên truyền và thông tin, thông báo kịp thời các vụ việc vi phạm pháp luật nhà nước, kỷ luật quân đội cũng như tai, tệ nạn để rút kinh nghiệm. Tổ chức các đợt sinh hoạt rút kinh nghiệm về các vụ việc vi phạm kỷ luật, mất an toàn quân đội trong toàn quân đến 100% cán bộ, chiến sỹ, từ đó góp phần làm chuyển biến nhận thức, ý thức chấp hành kỷ luật. Sư đoàn đã chỉ đạo xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện quyết liệt khâu đột phá về chấp hành kỷ luật, an toàn quân đội. Phối hợp chặt chẽ với địa phương, gia đình trong nắm, dự báo tình hình. Kịp thời phát hiện, ngăn chặn, chủ động xử lý các nguy cơ xẩy ra vi phạm kỷ luật và mất an toàn trong đơn vị.

Tại Hội nghị, các ý kiến thảo luận, của các cơ quan, đơn vị đã chia sẻ về những kinh nghiệm, biện pháp có hiệu quả trong công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật và an toàn quân đội. Nhằm góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Tin, ảnh: HỮU TÂN

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội