A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà nhân Tháng Công nhân 2022

Nhân Tháng Công nhân 2022, chiều ngày 20/5/2022, Đoàn công tác Cục Chính trị Quân khu 4 do Thượng tá Bùi Thế Kỷ, Trưởng phòng Công tác Quần chúng Quân khu đã đến thăm, tặng quà động viên tổ chức công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn Công ty Du lịch Trường Sơn thuộc Tổng công ty Hợp tác kinh tế (HTKT) Quân khu 4 và Đoàn An điều dưỡng 40 (Cục Chính trị).

 

Đại diện tổ chức công đoàn Công ty Du lịch Trường Sơn phát biểu tại buổi trao quà.

 

 

 

Tặng quà cho tổ chức công đoàn và các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công ty Du lịch Trường Sơn.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các hoạt động sản xuất, kinh doanh đơn vị thuộc Tổng công ty Hợp tác kinh tế Quân khu, Đoàn An điều dưỡng 40, gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp cũng như đời sống của cán bộ, công nhân viên, người lao động. Tuy nhiên, lãnh đạo chỉ huy hai đơn vị đã có nhiều hoạt động hướng đến chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, làm tốt công tác chính sách, xã hội, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động. Đây là những việc làm thể hiện tính nhân văn, truyền thống tương thân, tương ái, sẻ chia, kịp thời động viên đoàn viên người lao động, giảm bớt khó khăn, ổn định công việc.

Thượng tá Bùi Thế Kỷ, Trưởng phòng Công tác Quần chúng Quân khu phát biểu tại buổi trao quà.

 

Lãnh đạo Đoàn An điều dưỡng 40 Cửa Hội tham dự buổi trao quà.

 

 

 

Tặng quà cho tổ chức công đoàn và các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn thuộc Đoàn An điều dưỡng 40 Cửa Hội.

 

Trao quà động viên 2 tổ chức công đoàn và 18 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn của 2 đơn vị với số tiền trị giá 19.000.000 đồng, Thượng tá Bùi Thế Kỷ, Trưởng Phòng Công tác Quần chúng Quân khu đã chia sẻ những khó khăn của đoàn viên công đoàn của 2 đơn vị, đồng thời động viên các đoàn viên công đoàn tiếp tục vượt qua khó khăn, giữ vững bản lĩnh chính trị, hăng hái thi đua lao động, sản xuất hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Mong muốn lãnh đạo, chỉ huy đơn vị, tổ chức 2 công đoàn cơ sở tiếp tục tăng cường các hoạt động chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích của người lao động, hướng nhiều hoạt động đến với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, thực sự là mái ấm của các đoàn viên công đoàn trong đơn vị.

Tin, ảnh: DUY ĐÔNG

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội