A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thanh Hóa: Hội nghị hiệp đồng diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

Sáng ngày 16/8/2022, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thanh Hóa tổ chức hiệp đồng thực hiện nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh năm 2022 với các đơn vị của Bộ, Quân khu đứng chân trên địa bàn. Đồng chí Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó Trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo, Ban tổ chức diễn tập KVPT tỉnh Thanh Hóa năm 2022 chủ trì Hội nghị.

Tại hội nghị, Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa báo cáo ý định diễn tập KVPT tỉnh và nội dung dự thảo hiệp đồng của Bộ CHQS tỉnh với các cơ quan, đơn vị, địa phương. Các ý kiến thảo luận của các lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đều thống nhất cao với những nội dung trong biên bản hiệp đồng.

Toàn cảnh Hội nghị.

 

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các cơ quan, ban, ngành, đặc biệt là sự phối hợp hiệp đồng của các đơn vị của Bộ Quốc phòng, Quân khu 4. Đồng chí mong muốn lãnh đạo các đơn vị của Bộ và Quân khu tiếp tục tạo mọi điều kiện, hỗ trợ đơn vị về mọi mặt trong quá trình diễn tập.

Riêng đối với các sở, ban ngành, địa phương và các cơ quan, đơn vị đứng chân làm nhiệm vụ trên địa bàn tỉnh, đồng chí đề nghị trên cơ sở các nội dung đã hiệp đồng, cần chủ động xây dựng kế hoạch, phương án tham gia diễn tập một cách chặt chẽ, cụ thể. Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh xây dựng phương án và tổ chức luyện tập một cách nghiêm túc, rèn luyện cho cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ nhất là trong thực binh, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị...

Các cơ quan, đơn vị ký kết biên bản hiệp đồng.

 

Tại Hội nghị, đại diện các cơ quan, đơn vị đã ký kết nội dung hiệp đồng tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2022.

Tin, ảnh: NGỌC LÊ

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội