A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung đoàn 19, Sư đoàn 968 tiếp nhận chiến sĩ mới năm 2023

Sáng ngày 6/2/2023, Trung đoàn 19, Sư đoàn 968, Quân khu 4 tổ chức tiếp nhận chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 về học tập, huấn luyện tại đơn vị.

Được biết năm 2023, Trung đoàn 19 được giao nhiệm vụ tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới là con em đến từ 12 huyện, thị xã, thành phố thuộc 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Nhờ làm tốt mọi công tác chuẩn bị, đến 13 giờ 30 ngày 6/2/2023 đơn vị đã hoàn thành việc tiếp nhận chiến sĩ mới đến từ 2 tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế, bảo đảm chặt chẽ, an toàn, đúng quy trình, nguyên tắc đề ra.

Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn tặng hoa chúc mừng chiến sĩ mới.

 

Ngay khi tiếp nhận, đơn vị đã tiến hành đo thân nhiệt, khử khuẩn, bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời rà soát hồ sơ lý lịch, nắm chất lượng chính trị, tình hình tư tưởng cũng như điều kiện hoàn cảnh gia đình của từng quân nhân và tổ chức biên chế theo đúng quy định.

Theo tổng hợp số chiến sĩ mới của 2 địa phương nhập ngũ vào đơn vị trong ngày 6/2, có 54% trình độ trung học phổ thông, 5% trình độ đại học và cao đẳng, trung học chuyên nghiệp; 0,5% là đảng viên. Qua nắm bắt tình hình ban đầu, 100% chiến sĩ mới an tâm tư tưởng và có ấn tượng tốt đẹp về đơn vị.

Được biết, trong ngày mai (7/2/2023), đơn vị tiếp tục tiếp nhận chiến sĩ mới đến từ các địa phương thuộc tỉnh Quảng Trị.

Tin, ảnh: THANH HẢI


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội