A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản
Các đơn vị tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2019

Các đơn vị tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2019

Sáng ngày 30/5/2019, các đơn vị trong toàn Quân khu đã long trọng tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2019 bảo đảm trang nghiêm, đúng quy định. Tại Lễ tuyên thệ một số đơn vị ngoài sự có mặt của lãnh đạo, chỉ huy đơn vị còn có sự tham gia của lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, đến động viên, chứng kiến sự trưởng thành của con em quê hương.

Chiến sĩ mới Trung đoàn 764, Bộ CHQS Nghệ An tuyên thệ trước quân kỳ quyết thắng.

Ảnh: TRỌNG KIÊN 

* Tại Trung đoàn 764, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2019. Sau 3 tháng huấn luyện, 180 chiếnđã hoàn thành nội dung, chương trình giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự, hậu cần, kỹ thuật theo quy định và hướng dẫn của Bộ Quốc phòng. Kết quả kiểm tra các khoa mục 100% chiến sĩ đạt yêu cầu, trong đó có trên 86% khá, giỏi.

Dịp này, Trung đoàn 764 tặng giấy khen cho 2 tập thể và 23 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác và huấn luyện chiến sĩ mới năm 2019. (Trọng Kiên)

Trao vũ khí cho chiến sĩ mới trong lễ tuyên thệ ở Trung đoàn 6, Bộ CHQS Thừa Thiên Huế.

Ảnh: TRẦN TÌNH

* 180 chiến sĩ mới thuộc con em 9 huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế đã hoàn thành nội dung, chương trình huấn luyện chiến sĩ mới năm 2019. Kết quả kiểm tra kết thúc huấn luyện, 100% chiến sĩ khá và giỏi và đều an tâm thực hiện nhiệm vụ, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và nội quy của đơn vị. Ngay sau lễ tuyên thệ, các chiến sĩ mới được biên chế về công tác ở các đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh. (Trần Tình)

* Tại buổi lễ tuyên thệ cho 120 chiến sĩ mới Trung đoàn 996, Bộ CHQS Quảng Bình vinh dự có các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và một số địa phương đến dự. Sau 3 tháng huấn luyện, 100% chiến sĩ được trang bị những kiến thức cơ bản của người quân nhân cách mạng; sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. (Lan Anh)

Toàn cảnh lễ tuyên thệ chiến sĩ mới tại Trung đoàn 762, Bộ CHQS Thanh Hóa.

Ảnh: NGỌC LÊ

* Sau 3 tháng huấn luyện, rèn luyện, với tinh thần đoàn kết, thống nhất, chủ động vượt qua mọi khó khăn 120 chiến sĩ mới Trung đoàn 762, Bộ CHQS Thanh Hóa đã được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản về điều lệnh quản lý bộ đội, chương trình giáo dục chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật theo quy định; đơn vị đã hoàn thành 100% nội dung, thời gian theo đúng chương trình, kế hoạch. Sau lễ tuyên thệ các chiến sĩ biên chế về các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa. (Ngọc Lê)

Chiến sĩ mới Trung đoàn 1, Sư đoàn 324 tham gia duyệt đội ngũ trong lễ tuyên thệ.

Ảnh: HỮU TÂN

* Các đơn vị thuộc Sư đoàn 324 vừa tổ chức lễ tuyên thệ cho 2.960 chiến sĩ nhập ngũ năm 2019. Do làm tốt công tác chuẩn bị và đội ngũ cán bộ quản lý, huấn luyện có chuyên môn cao, phát huy tinh thần trách nhiệm, do đó chất lượng huấn luyện chiến sĩ mới cao hơn năm trước. Qua kiểm tra “3 tiếng nổ”, các chiến sĩ đều nắm vững nội dung huấn luyện, tự tin với những động tác, yếu lĩnh, kỹ thuật chiến đấu bộ binh. Kết quả kiểm tra 100% chiến sĩ đạt yêu cầu, trong đó nội dung bắn súng có 81,72% khá, giỏi; ném lựu đạn: 99,12% khá, giỏi; đánh thuốc đổ: 100% khá, giỏi, người và VKTB an toàn tuyết đối. (Hữu Tân)

Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 968 và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương dự lễ tuyên thệ chiến sĩ mới Trung đoàn 19.

Ảnh: THANH HẢI

* Năm 2019, Trung đoàn 19 (Sư đoàn 968) tiếp nhận và huấn luyện 990 chiến sĩ mới. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và trong quá trình huấn luyện, đội ngũ cán bộ các cấp tận tình hướng dẫn, giúp đỡ nên kết thúc 3 tháng huấn luyện 100% chiến sĩ đã hình thành cho bản thân về tư thế, tác phong quân nhân; sử dụng thành thạo các loại vũ khí được biên chế, có trình độ kỹ, chiến thuật khá. Kết quả kiểm tra kết thúc huấn luyện, 100% nội dung, khoa mục đạt yêu cầu, có trên 85% khá giỏi. (Thanh Hải)

Chiến sĩ mới Trung đoàn 270, Sư đoàn 341 tham gia giao lưu văn nghệ trước lễ tuyên thệ.

Ảnh: ĐỖ CHUNG

* Trung đoàn 270, Sư đoàn 341 vừa tổ chức lễ tuyên thệ cho 270 chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2019. Kết thúc thời gian huấn luyện, 100% chiến sĩ mới được kiểm tra trên tất cả các nội dung, kết quả 100% khoa mục đạt yêu cầu; trong đó có 78,8% khá và giỏi; kiểm tra “3 tiếng nổ” có 89,6% khá và giỏi (bắn súng 76,7% khá và giỏi). (Xuân Liệu)


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội