A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Chỉ huy quân sự huyện Đô Lương (Nghệ An) tiếp tục huy động lực lượng ứng cứu Nhân dân

Ngày 31/10/2020, thời tiết ở Đô Lương có mưa nhỏ, nước ở một số xã đã có rút, nhưng rất chậm, nhất là ở các xã Quang Sơn, Hiến Sơn nước vẫn ngập sâu hơn 2m... Ban CHQS huyện Đô Lương, tiếp tục huy động cán bộ, nhân viên quân sự huyện cùng dân quân các xã  sử dụng ca nô tiếp cận nhà dân để đưa người, vật chất, tài sản đến nơi an toàn.

Cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện Đô Lương vượt biển nước đến giúp đỡ Nhân dân bị ngập lụt...

Theo đó, Ban CHQS huyện Đô Lương huy động hơn 50 cán bộ, nhân viên quân sự huyện và hơn 100 dân quân xã cơ động về các xã Quang Sơn, Hiến Sơn, Thái Sơn, Thuận Sơn... giúp Nhân dân di dời người và tài sản đến nơi an toàn. Đồng thời, vận chuyển hàng hóa, lương thực, thực phẩm đến cho bà con Nhân dân vùng bị cô lập.

...di chuyển người dân đến nơi an toàn.

Vận chuyển vật chất, tài sản cho Nhân dân đến nơi an toàn.

Theo Thượng tá Trần Văn Hải, Chính trị viên, Ban CHQS huyện Đô Lương, thì bên cạnh việc cử lực lượng ứng cứu Nhân dân, Ban CHQS huyện đã tham mưu cho Huyện ủy, Ủy ban Nhân dân huyện Đô Lương chỉ đạo các địa phương tích cực tuyên truyền cho toàn thể Nhân dân nắm chắc tình hình lụt bão, cũng như các biện pháp tránh lũ, tránh chủ quan, nhất là địa phương vùng trũng, vùng ven đồi núi, dễ bị sạt lở....bảo đảm an toàn cho người và tài sản của Nhân dân.

Tin, ảnh: HOÀNG TRUNG


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội