A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình có công với cách mạng

Chiều ngày 06/11/2020, tại xã A Roàng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, Đoàn Kinh tế, Quốc phòng (KT-QP) 92, phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề số 4 tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Kăn Yên. Đây là gia đình có công với cách mạng, là người dân tộc thiểu số Tà Ôi khó khăn về nhà ở nằm trong vùng dự án KT-QP A So, A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Toàn cảnh lễ bàn giao.

Công trình nhà tình nghĩa tặng gia đình bà Kăn Yên do hai đơn vị: Trường Cao đẳng Nghề số 4 và Đoàn KT-QP 92 phối hợp tổ chức xây dựng. Sau gần 4 tháng khởi công xây dựng cùng với sự hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương, ngôi nhà có diện tích 80m2 gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, khu vực vệ sinh… đã được hoàn thành đúng thời gian, với tổng kinh phí hơn 140 triệu đồng. Trong đó Trường Cao đẳng Nghề số 4 hỗ trợ 100 triệu đồng và Đoàn Đoàn 92 hỗ trợ ngày công xây dựng trị giá trên 40 triệu đồng.

Đoàn KT-QP 92 tặng quà cho gia đình.
Trường Cao đẳng Nghề số 4 tặng quà cho gia đình.

Ngoài ra, Đoàn KT-QP 92 và Trường Cao đẳng Nghề số 4, còn mua sắm tặng gia đình một số vật dụng cần thiết phục vụ sinh hoạt như: Bàn ghế, ti vi, giường, quạt... trị giá 20 triệu đồng. Công trình được hoàn thành, bàn giao cho gia đình đưa vào sử dụng là việc làm rất ý nghĩa, vừa thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với người có công với cách mạng, vừa là tình cảm, trách nhiệm của những người lính thời bình. Nhằm không ngừng chung tay góp sức xây dựng, bảo vệ, cuộc sống bình yên, ấm no, hạnh phúc cho Nhân dân; xây dựng Khu KT-QP A So, A Lưới, Thừa Thiên Huế ngày càng giàu về kinh tế, vững mạnh về QPAN.

Tin, ảnh: XUÂN BÍNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội