A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồn Biên phòng Tam Thanh (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị): Giúp nhân dân khắc phục hậu quả lốc xoáy

Vào khoảng 22 giờ ngày 27/4/2019, một cơn lốc xoáy với cường độ gió mạnh đã tràn qua các bản thuộc địa bàn xã A Xing, huyện Hướng Hóa làm tốc mái 18 ngôi nhà của người dân, trong đó có 4 nhà bị xiêu nghiêng và tốc mái hoàn toàn, ước tính tổng thiệt hại khoảng gần 600 triệu đồng.

Cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Tam Thanh giúp nhân dân khắc phục hậu quả do lốc xoáy gây ra.

 

Nhận được tin báo, đồn Biên phòng Tam Thanh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị đã cử 20 cán bộ, chiến sĩ xuống địa bàn giúp người dân khắc phục hậu quả do cơn lốc xoáy gây ra. Đơn vị cũng đã hỗ trợ cho mỗi hộ dân bị thiệt hại 15kg gạo và một số mặt hàng nhu yếu phẩm như: Dầu ăn, nước mắm, mỳ chính và đồ dùng thiết yếu.

Lãnh đạo đồn Biên phòng Tam Thanh hỗ trợ gạo và các mặt hàng nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu cho các hộ nhà dân bị thiệt hại trong cơn lốc xoáy.

 

Thượng tá Lê Văn Hùng - Đồn trưởng đồn Biên phòng Tam Thanh cho biết thêm “Tuy đang trong thời gian nghỉ lễ song hàng ngày đơn vị vẫn cử 15 cán bộ, chiến sĩ xuống giúp dân thu dọn hiện trường và lợp lại mái nhà bị tốc để họ sớm ổn định cuộc sống”.

Tin, ảnh: NGUYỄN THÀNH PHÚ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội