A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị: Diễn tập khu vực phòng thủ năm 2019

Trong 2 ngày 5 và 6/6/2019, huyện Đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị đã tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2019. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Hoàng Nam, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ cấp huyện năm 2019; Đại tá Nguyễn Hoài Phương, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ cấp huyện năm 2019.

Cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Đảo Cồn Cỏ lần này được tiến hành theo 3 giai đoạn. Giai đoạn 1: Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; Giai đoạn 2: Tổ chức chuẩn bị tác chiến phòng thủ; Giai đoạn 3: Thực hành tác chiến phòng thủ. Trong đó, các nội dung thực binh gồm: Tiếp nhận lực lượng dự bị động viên, lương thực thực phẩm và vũ khí trang bị; đánh địch tiến công hỏa lực đường không; đánh địch tiến công đánh chiếm Đảo.

Kết thúc diễn tập, Ủy ban nhân dân tỉnh đã tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân; Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân; Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân; Uỷ ban nhân dân huyện Đảo Cồn Cỏ đã tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 11 cá nhân đã có nhiều thành tích trong diễn. Ban chỉ đạo diễn tập đánh giá, cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Đảo Cồn Cỏ năm 2019 hoàn thành khá nhiệm vụ, có mặt tốt.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG DIỄN TẬP

Toàn cảnh khai mạc Diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2019.

 

Thực binh đánh địch tiến công hỏa lực đường không; đánh địch tiến công đánh chiếm Đảo.
Thực binh tiếp nhận lực lượng dự bị động viên, lương thực thực phẩm và vũ khí trang bị.
Các đồng chí trong Ban chỉ đạo diễn tập động viên, tặng quà cán bộ, chiến sĩ tham gia diễn tập thực binh.
Đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trao Bằng khen của Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong diễn tập.
Đại tá Nguyễn Hoài Phương, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao Giấy khen của Bộ CHQS tỉnh tặng các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong diễn tập.

Tin, ảnh: XUÂN DIỆN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội