A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lính Trinh sát bắt đối tượng ăn trộm tài sản của nhân dân

Ngày 21/4/2019, tại khu phố Trung Chỉ, phường Đông Lương, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Đại đội Trinh sát thuộc Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị đã bắt 1 đối tượng ăn trộm tài sản của nhân dân bàn giao cho công an xử lý.

Đại đội Trinh sát, Phòng Tham mưu, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị lập biên bản bàn giao đối tượng cho Công an phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà tiếp tục điều tra, xử lý.

 

Trong khi đơn vị đang tổng dọn vệ sinh và tăng gia sản xuất ngày nghỉ thì nghe tiếng hô của người dân có trộm. Chỉ huy đơn vị nhanh chóng triển khai cán bộ, chiến sĩ chia thành nhiều hướng phối hợp với nhân dân trên địa bàn tìm kiếm đối tượng. Đến 7 giờ 45 phút cùng ngày cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã bắt được đối tượng và đưa vào đơn vị bảo vệ không để người dân đánh đập.

Công an phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà di lý đối tượng về điều tra, xử lý.

 

Theo lời khai ban đầu, đối tượng tên là Nguyễn Minh T, nghiện ma túy; sinh năm 1991; trú tại phường An Xuân, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Hiện đang lái xe cho một Công ty Vận tại ở thành phố Đà Nẵng. Trong thời gian qua, đối tượng đã nhiều lần trộm cắp tài sản của nhân dân trên địa bàn phường Đông Lễ và Đông Lương, thành phố Đông Hà. Tang vật thu được lần này gồm: 2 lốp ô tô và nhiều vật dụng, phụ tùng của Gara ô tô trên địa bàn. Hiện đơn vị đã bàn giao đối tượng và tang vật cho công an phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà tiếp tục điều tra, xử lý.

Hành động trên của cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã để lại ấn tượng tốt đẹp về "Bộ đội Cụ Hồ" trong lòng nhân dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đóng quân.

Tin, ảnh: XUÂN DIỆN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội