A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do lũ lụt ở huyện A Lưới

Sáng ngày 5/11/2020, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Viện kiểm sát, Tòa án Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế trao quà hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại do bão lụt tại xã Trung Sơn, huyện A Lưới.

Thượng tá Ngô Nam Cường, Chỉ huy trưởng, Bộ CHQS tỉnh trao vở cho các cháu.

Đại diện Bộ CHQS tỉnh, Viện kiểm sát, Tòa án Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao tặng cho bà con Nhân dân thuộc 4 thôn (A Niêng, Lê Triêng 1, Thôn Đụt và Lê Triêng 2) thuộc xã Trung Sơn: 3 tấn gạo và 3 ngàn quyển vở viết cho 300 em học sinh.  Đây là các gia đình khó khăn bị thiệt hại trong bão lũ, gia đình chính sách, neo đơn, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thượng tá Ngô Nam Cường và Đ/c Vũ Văn Minh, Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế trao hỗ trợ cho bà con Nhân dân.

Thay mặt các cơ quan, đơn vị, Thượng tá Ngô Nam Cường, Chỉ huy trưởng, Bộ CHQS tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những khó khăn của bà con; đồng thời biểu dương, ghi nhận những thành quả đã đạt được của cấp ủy, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội và chăm lo đời sống cho đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

... thăm, tặng quà anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Kăn Đơm.
...thăm, tặng quà anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Hồ Vai.

Nhân dịp này, Thượng tá Ngô Nam Cường thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách, gia đình có công với nước, anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân và các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện A Lưới qua các thời kỳ.

                                                                                                     Tin, ảnh: TRẦN TÌNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội