Thứ năm, 18/04/2024 - 10:16
Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 kiểm tra Đội quy tập 589, Bộ CHQS tỉnh Quảng Bình. Bộ Tư lệnh Quân khu 4: Thăm, chúc Tết Bun Pi May tại tỉnh Khăm Muồn. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn Quân Tiên Phong” Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đến Bắc Kinh, bắt đầu thăm chính thức nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Trung tướng Trần Võ Dũng, Chính ủy Quân khu 4 thăm, chúc Tết Bun Pi May tại tỉnh Viêng Chăn (Lào) Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4: Kiểm tra tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Đại học Huế Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, chúc Tết Bun Pi May lãnh đạo Đảng, Nhà nước Lào Quân khu 4: Khai giảng bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh Quân khu 4: Tổng kết công tác doanh trại, đầu tư xây dựng cơ bản; trường bắn, thao trường huấn luyện năm 2023 Quân khu 4: Đảm bảo tốt chế độ, chính sách thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ Chi bộ Báo Quân khu 4 lãnh đạo hoàn thành tốt các kết luận, nghị quyết của Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương và chỉ thị về xây dựng “chi bộ 4 tốt”, “đảng bộ cơ sở 4 tốt”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Huế: Gặp mặt, tặng quà thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2020

Nhằm kịp thời động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020, trong những ngày qua 27 xã, phường và các đơn vị tự vệ trên địa bàn thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Cán bộ Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Huế tặng quà cho những thanh niên nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn.

 

Năm 2020, thành phố Huế có 309 thanh niên lên đường nhập ngũ (trong đó Quân đội có 266, Công an 43 thanh niên). Để động viên thanh niên yên tâm lên đường làm nhiệm vụ, trong những ngày qua các cơ quan, ban, ngành đoàn thể của 27 phường và thành phố Huế đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ. Cùng với đó, các địa phương còn tổ chức tọa đàm, giao lưu, gặp mặt giữa thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ để các em hiểu hơn về trách nhiệm của bản thân đối với Tổ quốc.

Phường An Đông, thành phố Huế tặng quà cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2020.

 

Tại các buổi gặp mặt, lãnh đạo các cấp đã nhắn nhủ động viên các thanh niên phát huy truyền thống quê hương tích cực học tập, rèn luyện để không phụ lòng tin yêu của gia đình, bạn bè và địa phương luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các thanh niên cũng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được tham gia Quân đội nhân dân Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục noi gương cha anh, phấn đấu rèn luyện tu dưỡng bản thân để trở thành người công dân tốt của gia đình, quân đội và xã hội.

Dịp này các địa phương cũng đã tổ chức kết nạp Đoàn cho thanh niên lên đường nhập ngũ. Các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức tặng quà, tặng sổ tiết kiệm cho các thanh niên. Theo đó, ngoài những phần quà thì mỗi thanh niên còn nhận một sổ tiết kiệm trị giá từ 1.000.000 đến 2.000.000 đồng.

Theo kế hoạch, sáng ngày 11/2/2020 toàn tỉnh sẽ đồng loạt tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2020 cho các đơn vị.

Tin, ảnh: TRẦN TÌNH - QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội