A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân tại Rào Trăng 3

          Ngay sau khi cơn bão số 9 đi qua, tranh thủ thời tiết khô ráo các lực lượng tìm kiếm cứu hộ cứu nạn của Quân khu 4 và tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện tiếp tục thực hiện công tác tìm kiếm các công nhân mất tích tại Nhà máy thủy điện Rào Trăng 3.

Các lực lượng khắc phục những đoạn đường bị sạt lở trên tuyến đường 71.

        Mặc dù thời tiết đã thuận lợi, song do ảnh hưởng của cơn bão số 9 tuyến đường 71 từ Phong Xuân đến Rào Trăng 3 có một số điểm bị sạt lở, cây cối gãy đỗ dọc đường, các lực lượng của Bộ CHQS tỉnh và Sở giao thông vận tải đã tiến hành khắc phục. Đúng 14h ngày 29/10/2020 các lực lượng tìm kiếm dưới sự chỉ huy của đồng chí Trung tá Phan Thắng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế đã bắt đầu cơ động bằng đường bộ dọc theo tuyến đường 71 cơ động lên Khu vực Rào trăng 4. Đến 15 giờ 45 phút thì các lực lượng đã tập kết tại Rào Trăng 4 một cách an toàn, các phương tiện, lương thực, thực phẩm cũng đã được chuẩn bị đầy đủ, chó nghiệp vụ của Trường Trung cấp 24 Biên Phòng cũng đã tập kết và sẵn sàng tham gia tìm kiếm.

Các lực lượng vận chuyển lương thực, thực phẩm sẵn sàng cho nhiệm vụ tìm kiếm các công nhân bị mất tích tại Rào Trăng 3.

Với tình thần và quyết tâm cao nhất tận dụng thời tiết thuận lợi để khẩn trương đẩy nhanh công tác tìm kiếm các lực lượng cũng đã sẵn sàng mọi công tác chuẩn bị và sẽ tổ chức tìm kiếm, nhanh chóng tìm được các công nhân để sớm đưa các anh trở về với gia đình, quê hương trong thời gian sớm nhất.

                                                                               Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội