A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh Thừa Thiên Huế: Tiếp nhận 101 sinh viên Lào cách ly phòng, chống Covid - 19

Ngày 21/9/2020, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Ngoại vụ và các ban, ngành của tỉnh đã tổ chức đón nhận 101 sinh viên của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào về cách ly phòng, chống dịch Covid-19 để trở lại nhập học các trường trên địa bàn tỉnh như: Trường Đại học Khoa học, Đại học Kinh tế, Đại học Sư phạm, Cao đẳng Sư phạm, Đại học Luật…

Lực lượng y tế kiểm tra thân nhiệt các sinh viên tại cửa khẩu quốc tế La Lay.

 

Các sinh viên khai báo y tế.

Theo đó, các lưu học sinh Lào đến từ 2 tỉnh Salavan và Sekong đã được tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp nhận tại cửa khẩu quốc tế La Lay của tỉnh Quảng Trị. Trước khi nhập cảnh vào Việt Nam, các em được kiểm tra thân nhiệt, phun khử trùng hành lý và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế Việt Nam. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế và lực lượng chức năng đã tiến hành lấy thông tin khai báo cá nhân; bố trí phương tiện đón các em trở về khu cách ly T3 tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang. Tại đây, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã bố trí nơi ăn ở, cấp phát các đồ dùng sinh hoạt cá nhân cần thiết cho các sinh viên.

Tiếp nhận hành lý của các sinh viên.

 

Bộ Chỉ huy Quân sự Thừa Thiên Huế đón các sinh viên Lào về cách ly tập trung.

Các sinh viên sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày và được trở lại học tập bình thường nếu có kết quả âm tính sau 2 lần lấy mẫu xét nghiệm virut SARS-CoV-2.

Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội