A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng Công ty Hợp tác kinh tế: Khai giảng lớp học tiếng Lào

Chiều ngày 23/7/2019, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Tổng công ty Hợp tác kinh tế đã tổ chức khai giảng Lớp đào tạo tiếng Lào cho 50 cán bộ, nhân viên đang công tác tại văn phòng Tổng công ty. 

Trung tá Võ Văn Hiệp, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hợp tác kinh tế phát biểu khai mạc.

 

Các đại biểu dự lễ khai mạc.

 

Lớp học dự kiến diễn ra trong thời gian hơn 2 tháng (từ 23/7 đến hết tháng 9 năm 2019), với 50 tiết học. Trong thời gian học, các học viên sẽ được nghiên cứu các nội dung như: Giới thiệu mẫu tự tiếng Lào, cách viết các chữ cái; cách phát âm, ghép vần và đọc chữ Lào; học từ vựng, ngữ nghĩa theo chủ đề các bài khóa... Với mục tiêu đặt ra, sau khóa học, học viên phải nắm bắt được những kiến thức cơ bản của tiếng Lào, có thể nghe, nói, viết các cuộc hội thoại về các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống; giao tiếp trực tiếp với người Lào; đồng thời hiểu rõ hơn về phong tục, tập quán, truyền thống văn hóa của nước bạn Lào, dễ dàng giao tiếp và làm việc với người Lào.

Việc học tiếng Lào đối với cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Hợp tác kinh tế là việc cần thiết, là nhiệm vụ quan trọng, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động trên các lĩnh vực, công tác của cán bộ, nhân viên Tổng công ty trong giai đoạn thực hiện đề án tái cơ cấu doanh nghiệp hiện nay.

Tin, ảnh: NGUYỄN SƠN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội