A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung đoàn 3 (Sư đoàn 324): Giáo dục truyền thống từ “Địa chỉ đỏ”

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 24/8/2019, Trung đoàn 3 (Sư đoàn 324, Quân khu 4) đã tổ chức cho cán bộ, chiến sỹ đi thăm quan, giáo dục truyền thống tại Khu di tích lịch sử Hàm Rồng (Thanh Hóa).

Cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 3 dâng hương tại Bia di tích Đồi C4 Anh hùng, Khu Di tích lực sử cầu Hàm Rồng.

 

Tại Khu di tích lịch sử Hàm Rồng, cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn đã dâng hương, báo công ở đền thờ Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Thanh Hóa; tham quan và nghe giới thiệu về lịch sử và quá trình chiến đấu của lực lượng vũ trang tỉnh Thanh Hóa ở cầu Hàm Rồng, thắng cảnh động Tiên Sơn, quần thể Thiền viện Trúc Lâm Hàm Rồng.

Cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 3 chụp ảnh lưu niệm tại Thiện viện Trúc Lâm Hàm Rồng.

 

Thông qua tham quan và trực tiếp nghe kể những câu chuyện lịch sử đã góp phần nâng cao nhận thức về truyền thống, bồi đắp lý tưởng cách mạng cho cán bộ, chiến sỹ. Những câu chuyện hào hùng về những hy sinh mất mát của các thế hệ cha anh đã góp phần giáo dục cho chiến sỹ trẻ lòng yêu nước, niềm tự hào, tình yêu quê hương, thấy rõ vinh dự và trách nhiệm của người quân nhân, phấn đấu thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao nhất là trong thực hiện nhiệm vụ diễn tập vòng tổng hợp trong thời gian tới.

Tin, ảnh: HUY CƯỜNG - QUỐC ANH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội