Chủ nhật, 14/04/2024 - 08:21
Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 kiểm tra Đội quy tập 589, Bộ CHQS tỉnh Quảng Bình. Bộ Tư lệnh Quân khu 4: Thăm, chúc Tết Bun Pi May tại tỉnh Khăm Muồn. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn Quân Tiên Phong” Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đến Bắc Kinh, bắt đầu thăm chính thức nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Trung tướng Trần Võ Dũng, Chính ủy Quân khu 4 thăm, chúc Tết Bun Pi May tại tỉnh Viêng Chăn (Lào) Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4: Kiểm tra tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Đại học Huế Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, chúc Tết Bun Pi May lãnh đạo Đảng, Nhà nước Lào Quân khu 4: Khai giảng bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh Quân khu 4: Tổng kết công tác doanh trại, đầu tư xây dựng cơ bản; trường bắn, thao trường huấn luyện năm 2023 Quân khu 4: Đảm bảo tốt chế độ, chính sách thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ Chi bộ Báo Quân khu 4 lãnh đạo hoàn thành tốt các kết luận, nghị quyết của Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương và chỉ thị về xây dựng “chi bộ 4 tốt”, “đảng bộ cơ sở 4 tốt”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MB được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” 2022

Từ nền tảng văn hóa doanh nghiệp được kế thừa và phát huy qua 28 năm, ngân hàng MB đã và đang phát triển an toàn, bền vững, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của đất nước về hội nhập quốc tế.

MB được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” 2022.

Ngày 3/12/2022, tại Hà Nội, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) tổ chức Lễ công bố và vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022. Ngân hàng MB là một trong những doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện.

Theo Ban tổ chức, các doanh nghiệp được công nhận đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam phải đáp ứng các tiêu chuẩn bắt buộc như: không vi phạm quy định pháp luật và có thời gian thành lập hay hoạt động tối thiểu 5 năm trở lên.

Ngoài ra, doanh nghiệp phải đảm bảo các tiêu chí cụ thể trong bộ tiêu chí kinh doanh Việt Nam, gồm 5 nhóm chính: Nhóm 1 - Các tiêu chí về lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; Nhóm 2 - Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; Nhóm 3 - Thượng tôn pháp luật; Nhóm 4 - Đạo đức kinh doanh; Nhóm 5 - Trách nhiệm xã hội.

Văn hóa kinh doanh được coi là yếu tố then chốt tạo nên triết lý kinh doanh, niềm tin của khách hàng và là giá trị cốt lõi để doanh nghiệp xây dựng, giữ gìn, phát triển thương hiệu. Không một thương hiệu mạnh nào không được xây dựng trên một nền tảng văn hóa kinh doanh vững chắc. Trong xu thế phát triển bền vững, văn hóa kinh doanh chính là một yếu tố “lõi” của năng lực cạnh tranh, là nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững.

Tại MB, 6 giá trị cốt lõi: đoàn kết - kỷ luật - tận tâm - thực thi - tin cậy - hiệu quả được người MB hun đúc qua từng thời kỳ đã giúp MB đứng vững và vươn lên trong mọi hoàn cảnh thương trường. Hiệu quả của ngân hàng không chỉ  được thể hiện qua sức mạnh nội lực, mà còn được xét trên tiêu chí lợi nhuận trước thuế bình quân trên một điểm giao dịch và bình quân trên người luôn đứng hàng đầu trong hệ thống các ngân hàng Việt Nam.

Năm 2022, MB kiên định thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, từ kinh doanh bền vững, quản trị doanh nghiệp, quản lý an toàn và sức khỏe cán bộ nhân viên, đến thực thi trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, nỗ lực đảm bảo quyền lợi của các cổ đông và nhà đầu tư. MB đã và đang sát cánh cùng doanh nghiệp và cộng đồng phục hồi kinh tế thông qua nhiều giải pháp hỗ trợ tài chính và phi tài chính phù hợp.

MB đặc biệt ghi dấu ấn tích cực chuyển đổi số trong hoạt động vì cộng đồng, hướng đến sự minh bạch và thuận tiện cho các chủ thể tham gia từ thiện. Dự án ‘Xây dựng mạng xã hội thiện nguyện Việt Nam’ do MB chủ trì và xây dựng đã khởi tạo được hơn 1.000 mục tiêu gây quỹ với tổng số tiền ủng hộ qua nền tảng lên đến hơn 110 tỷ đồng (tính đến hết tháng 11/2022). Mới đây, dự án này của MB đã vinh dự đạt giải cao nhất cuộc thi ‘Sáng kiến vì cộng đồng’ lần thứ IV.

Danh hiệu “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022” là sự ghi nhận của Chính phủ, các bộ, ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, xã hội đối với MB bởi những đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, cũng như nền kinh tế đất nước. Đây cũng là nguồn động lực to lớn để MB tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu vững vàng, góp phần vào việc phát triển kinh doanh theo các chuẩn mực văn hóa được công nhận, nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.

MB


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội