A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy Sư đoàn 968: Ra nghị quyết lãnh đạo năm 2019

Ngày 12/12/2018, Đảng ủy Sư đoàn 968 đã tổ chức Hội nghị ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2019. Thiếu tướng Hà Tân Tiến, Đảng ủy viên - Phó tư lệnh Quân khu dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị.

 

Năm 2018, Đảng ủy Sư đoàn đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Trong đó, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu; công tác chuẩn bị huấn luyện được triển khai tích cực, tổ chức tập huấn cho 800 lượt cán bộ ở các cấp, đầu tư hơn 12.000 ngày công và 600 triệu đồng để xây dựng thao trường bãi tập, mô hình học cụ, kết quả huấn luyện 100% đạt yêu cầu, có trên 80% khá giỏi; tổ chức diễn tập CH-CQ 1 bên 2, 3 cấp ngoài thực địa và tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Quảng Trị đạt giỏi về kỹ thuật, khá về chiến thuật và an toàn tuyệt đối; chỉ đạo và thực hiện tốt khâu đột phá xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; thực hiện Chỉ thị 184 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu về xây dựng chi bộ “3 tốt, 3 không” gắn với thực hiện khâu đột phá về xây dựng cấp ủy, chi bộ đạt kết quả tốt; công tác tự kiểm tra và kiểm tra việc lãnh đạo thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị được lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ có hiệu quả; tích cực đẩy mạnh tăng gia, chăn nuôi với giá trị thu lãi gần 3,5 tỷ đồng; bảo đảm kịp thời, đầy đủ vũ khí trang bị, phương tiện kỹ thuật cho các nhiệm vụ...

Các đại biểu dự Hội nghị.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thiếu tướng Hà Tân Tiến đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà Sư đoàn 968 đã đạt được trong năm 2018, trong đó nhấn mạnh: Sư đoàn đã giữ được phong trào thi đua, đoàn kết thống nhất cao trong các cơ quan, đơn vị và đã làm rõ hơn các hạt nhân của phong trào; phối hợp tốt với cấp ủy chính quyền địa phương, gắn bó với nhân dân, được nhân dân tin yêu, địa phương tin tưởng. Đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới Sư đoàn tiếp tục duy trì nghiêm các chế độ trực, nắm chắc tình hình đội ngũ cán bộ các cấp; tổ chức huấn luyện bổ sung một số tình huống trong diễn tập; coi trọng nhiệm vụ huấn luyện thực chất và xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tại hội nghị, các ý kiến phát biểu đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2018, đồng thời đóng góp bổ sung vào dự thảo Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

Tin, ảnh: NGUYỄN THANH HẢI


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội