A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh tỉnh Quảng Bình năm 2022

Trong 2 ngày 29-30/10/2022, tỉnh Quảng Bình tổ chức thành công Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh lần thứ VI, năm 2022. Tham gia Liên hoan có 12 đội với 450 diễn viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố và 4 sở, ngành gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công An tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh.

Với chủ đề “Khúc hát quê hương”, 70 tiết mục ca, múa, nhạc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống Quân đội, Công an, truyền thống quê hương Quảng Bình được các địa phương, đơn vị đầu tư, dàn dựng công phu đã mang đến cho khán giả chương trình nghệ thuật đặc sắc. 

Tiết mục “Nắng gió thao trường” của Bộ CHQS tỉnh đạt giải A tại Liên hoan.

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban giám khảo, các địa phương, đơn vị tham gia Liên hoan lần này đã có sự đầu tư lớn về công sức, trí tuệ và kinh phí để xây dựng chương trình biểu diễn vừa đặc sắc văn hóa nghệ thuật ; vừa có kết cấu lô gic, chặt chẽ và bám sát chủ đề Liên hoan; đặc biệt, có nhiều tiết mục múa độc lập; nhiều giọng ca trẻ triển vọng được Ban giám khảo đánh giá cao.

Ông Cao Văn Định, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh trao giải Nhất toàn đoàn tặng Đoàn Nghệ thuật quần chúng Bộ CHQS tỉnh và thành phố Đồng Hới.

 

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho Đoàn Nghệ thuật quần chúng thành phố Đồng Hới và Bộ CHQS Quảng Bình; 3 giải Nhì cho Đoàn Nghệ thuật quần chúng các huyện Bố Trạch, Quảng Trạch và Liên đoàn Lao động tỉnh; 7 giải Ba cho Đoàn Nghệ thuật quần chúng thị xã Ba Đồn, các huyện Lệ Thủy, Tuyên Hóa, Minh Hóa, Quảng Ninh, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Ban Tổ chức cũng đã trao 14 giải A, 23 giải B và 19 giải C cho các tiết mục chất lượng tốt.

Tin, ảnh: Lan Anh - Hoàng Cúối


Tác giả: lan anh hoàng cuối
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội