A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế: Tổ chức bắn chiến đấu trong diễn tập chiến thuật vòng tổng hợp năm 2023

Sáng ngày 24/11/2023, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức bắn đạn thật trong diễn tập chiến thuật vòng tổng hợp cấp Tiểu đoàn có bắn đạn thật cấp Đại đội năm 2023 đối với Trung đoàn 6 và Tiểu đoàn Tăng thiết giáp 3.

Xe tăng và bộ binh thực hành bắn tiêu diệt mục tiêu trong diễn tập.

       

Với đề mục “Đại đội bộ binh được tăng cường binh khí kỹ thuật tiến công địch đổ bộ đường không”. Cuộc diễn tập được chia làm 3 giai đoạn gồm: Hành quân, trú quân chiến đấu; Tổ chức chuẩn bị chiến đấu và thực hành bắn đạn thật tiêu diệt địch đổ bộ đường không. Mặc dù phải diễn tập trong điều kiện thời tiết không thuận lợi,  mưa nắng thất thường song với sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu cao nhất của các cán bộ, chiến sĩ tham gia diễn tập đã thực hành các bước một cách chặt chẽ, nghiêm túc, sát thực tế chiến đấu. Đặc biệt là phần diễn tập thực binh có bắn đạn thật cấp Đại đội bộ binh được tăng cường binh khí kỹ thuật, các lực lượng của ta đã vận dụng linh hoạt nguyên tắc chiến thuật chiến đấu ở điều kiện địa hình rừng núi tại bình độ 20. Cùng với đó là sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ giữa bộ binh, xe tăng và các hỏa lực 12,7mm,  B41, Cối 60 đã nhanh chóng tiêu diệt nhanh, gọn các lực lượng, mục tiêu của địch ngay từ loạt đạn đầu tiên.

Hỏa lực thực hành tiêu diệt mục tiêu trong diễn tập.

 

           Cuộc diễn tập chiến thuật vòng tổng hợp cấp tiểu đoàn có bắn đạn thật cấp đại đội của Trung đoàn bộ binh 6 năm 2023 đã đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

Đại tá Lê Huy Nghĩa, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà động viên các lực lượng tham gia diễn tập

 

                                                                              Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội