A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao ban khu vực đóng quân canh phòng 6 tháng đầu năm 2023

Chiều ngày 15/6/2023, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị giao ban khu vực đóng quân canh phòng 6 tháng đầu năm 2023 đối với các đơn vị Quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh.

6 tháng đầu năm, các đơn vị Quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh chấp hành nghiêm quy định đóng quân canh phòng, thường xuyên giáo dục cho các cơ quan, đơn vị chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và quy định của địa phương. Tổ chức duy trì thực hiện nghiêm túc các hoạt động bảo đảm an ninh, an toàn khu vực đóng quân, chủ động làm tốt công tác tuần tra canh gác bảo đảm an toàn các mục tiêu đảm nhiệm.

Thượng tá Lê Huy Nghĩa, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị. 

 

Thường xuyên phối hợp chặt chẽ việc nắm và dự báo chính tình hình, từ đó kịp thời tham mưu cho cấp uỷ chính quyền địa phương xử lý có hiệu quả các tình huống, không để bị động bất ngờ đã góp phần quan trọng giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong mọi thời điểm.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận và đề nghị trong 6 tháng cuối năm 2023, các đơn vị Quân đội đóng quân trên địa bàn cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ, kịp thời trao đổi những thông tin quan trọng, trong đó đặc biệt chú trọng việc nắm và dự báo chính xác các tình huống, tránh không để bị động, bất ngờ.

Phối hợp chặt chẽ trong việc đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên không gian mạng, đấu tranh phòng chống tội phạm nhất là tội phạm tuyến biên giới; đồng thời, chủ động xây dựng các phương án và chuẩn bị mọi phương tiện, lực lượng để sẵn sàng tham gia giúp Nhân dân phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai trong mùa mưa bão.

Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tác giả: Quang Đạo
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội