A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quảng Bình kiểm tra toàn diện 6 tháng đầu năm 2022

Từ 6-8/6/2022, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Bình đã thành lập 3 Đoàn công tác tiến hành kiểm tra toàn diện kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng tại các địa phương, đơn vị trực thuộc.

          Theo đó, ngoài các nội dung kiểm tra công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; kết quả thực hiện các mặt hoạt động quân sự; công tác đảng, công tác chính trị; công tác hậu cần, tài chính, kỹ thuật, căn cứ đặc thù nhiệm vụ của từng địa phương, đơn vị, các đoàn công tác đã kiểm tra sâu, kỹ những nội dung công việc trọng tâm trong năm mà từng đơn vị xác định...

Đoàn kiểm tra tại Ban CHQS huyện Bố Trạch.

 Qua kiểm tra cho thấy, Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc đã tham mưu, tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, nhất là công tác tuyển quân; công tác giáo dục quốc phòng – an ninh cho các đối tượng; các hoạt động công tác đảng, công tác chính trị được triển khai kịp thời, hiệu quả; công tác bảo đảm hậu cần, kỹ thuật cho các nhiệm vụ được tổ chức thực hiện tốt.

Đoàn kiểm tra công tác huấn luyện của Trung đội dân quân cơ động xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa.

Đặc biệt, đối với các huyện Bố Trạch, Quảng Trạch, Tuyên Hóa là những địa phương thực hiện nhiêm vụ diễn tập khu vực phòng thủ, diễn tập phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn đều đã triển khai các bước công tác chuẩn bị theo đúng kế hoạch đề ra, bảo đảm đúng ý định. Đồng thời, các Đoàn kiểm tra cũng đã nêu rã những hạn chế, khuyết điểm để đơn vị rút kinh nghiêm, từ đó có chủ trương, biện pháp khắc phục, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2022.

Tin, ảnh: LAN ANH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội