A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các đơn vị khảo sát, đối thoại dân chủ với hạ sĩ quan, chiến sĩ xuất ngũ năm 2023

Ngày 19/12/2022, Sư đoàn 968 và Lữ đoàn Thông tin 80 đã tổ chức khảo sát, đối thoại với hạ sĩ quan, chiến sĩ xuất ngũ năm 2023.

 * Sáng 19/12/2022, Sư đoàn 968 tổ chức đối thoại với hạ sĩ quan, chiến sĩ xuất ngũ năm 2023. Tại các điểm đối thoại, trong không khí dân chủ, cởi mở, sau khi lắng nghe ý kiến của hạ sĩ quan, chiến sĩ chuẩn bị xuất ngũ và giải đáp một cách rõ ràng, thấu đáo, lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn đã ghi nhận và biểu dương đóng góp của hạ sĩ quan, chiến sĩ trong thời gian qua, nhất là trong chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và các quy định của đơn vị, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”.

Hạ sĩ quan, chiến sĩ Trung đoàn 19 trình bày tâm tư, nguyện vọng với chỉ huy đơn vị.

 

Đồng thời, bày tỏ mong muốn, sau khi xuất ngũ, các đồng chí tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”; chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, các quy định của địa phương và nơi công tác, làm việc; tích cực tham gia vào các tổ chức chính trị xã hội, đóng góp nhiều công sức, trí tuệ trong xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh... (Nguyễn Thanh Hải).

* Cùng ngày, Lữ đoàn Thông tin 80 tổ chức khảo sát, nắm tình hình tư tưởng, chấp hành pháp luật, kỷ luật, tâm tư, nguyện vọng của hạ sĩ quan, chiến sĩ xuất ngũ năm 2023.

Quang cảnh buổi đối thoại tại Lữ đoàn Thông tin 80.

Tại buổi khảo sát, sau khi nghe các đồng chí hạ sĩ quan, chiến sĩ chuẩn bị xuất ngũ trình bày tâm tư, nguyện vọng và những kiến nghị đề xuất, chỉ huy Lữ đoàn và các cơ quan đã trả lời rõ ràng, thấu đáo theo đúng công văn, chỉ thị, hướng dẫn, quy định của Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Quân khu; đồng thời định hướng một số vấn đề về nhận thức; trao đổi, nắm bắt tư tưởng, tình hình chấp hành pháp luật, kỷ luật, việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở… (Kỳ Sơn).


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội