A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh: Nhận đỡ đầu sinh viên mồ côi cha mẹ

Chiều 17/9/2021, Đại tá Lê Hồng Nhân, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Hà Tĩnh đã đến tặng quà, trao quyết định nhận đỡ đầu em Lê Thị Hoa (sinh năm 2003) ở xã Xuân Giang (Nghi Xuân), học sinh đặc biệt khó khăn, có điểm cao trong Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021.

 

Đại tá Lê Hồng Nhân, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo huyện Nghi Xuân trao chứng nhận hỗ trợ học tập cho em Lê Thị Hoa.

 

Ban CHQS huyện Nghi Xuân tặng quà động viên em Lê Thị Hoa.

Được biết, em Lê Thị Hoa, mồ côi cha mẹ từ lúc 9 tuổi, được ông nội và chú ruột nuôi ăn học. Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, em Hoa đạt điểm thi 27,5 điểm, trúng tuyển vào khoa Giáo dục Mầm non của Trường Đại học Sư phạm Huế. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Hà Tĩnh về “Hỗ trợ các cháu học sinh đạt điểm cao, gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào học Đại học”, Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành khảo sát và thống nhất đỡ đầu, hỗ trợ cho em Lê Thị Hoa với số tiền 2 triệu đồng/tháng trong vòng 4 năm. Đây là số tiền được cơ quan Bộ CHQS tỉnh trích trong nguồn quỹ vốn của đơn vị.

Nhận được sự hỗ trợ của cơ quan Bộ CHQS tỉnh, em Lê Thị Hoa rất xúc động và hứa sẽ cố gắng phấn đấu, ra sức học tập rèn luyện để xứng đáng với sự quan tâm, hỗ trợ vật chất, tình cảm của cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Tin, ảnh: TRỌNG SƠN

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội