A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự  tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai nhiệm vụ trực Tết 2022

Sáng ngày 21/1/2022, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị giao ban triển khai nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho các cơ quan, đơn vị, nhà trường và trao tặng các hình thức khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân. Thượng tá Ngô Nam Cường, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì Hội nghị.

Thượng tá Ngô Nam Cường, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế chủ trì Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 1, đồng thời triển khai 9 nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 2. Theo đó, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu các cơ quan, đơn vị, nhà trường trong tháng 2 và dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần tập trung nắm chắc tình hình địa bàn trong mọi thời điểm, không để bị động bất ngờ; từ cơ quan đến các đơn vị cơ sở duy trì nghiêm túc các chế độ trực, nhất là trực sẵn sàng chiến đấu, tổ chức luyện tập thuần thục các tình huống chiến đấu; bảo đảm an toàn tuyệt đối đơn vị; đẩy mạnh giáo dục, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ về các nhiệm vụ; quan tâm chăm lo, đảm bảo kịp thời các chế độ quy định cho bộ đội trong dịp Tết, tổ chức vui xuân đón tết đầy đủ, vui tươi, an toàn, tiết kiệm, sẵn sàng chiến đấu cao và bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19.

Thừa ủy quyền, Đại tá Hoàng Văn Nhân, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho 1 tập thể và 1 cá nhân.

Bên cạnh đó, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu các cơ quan, đơn vị, nhà trường kịp thời triển khai chuẩn bị chu đáo mọi mặt để tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ xác định trong năm 2022, trước mắt tập trung tham mưu hoàn thành tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022 bảo đảm đạt 100% chỉ tiêu, chất lượng được nâng cao…

Thừa ủy quyền, Thượng tá Ngô Nam Cường, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 2 tập thể.
Thừa ủy quyền, Thượng tá Ngô Nam Cường trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 5 tập thể và 5 cá nhân.

Dịp này, Thừa ủy quyền, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác  phòng, chống dịch Covid-19 đợt thứ 4. Tặng Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho 2 tập thể và Tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ Quân sự, Quốc phòng năm 2021.

                                                                                 Tin, ảnh: LÊ SÁU


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội