A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chuyển biến mạnh mẽ trong xây dựng chi bộ “3 tốt, 3 không” ở Đảng bộ Kho K2, Cục Kỹ thuật Quân khu

Sáng ngày 21/4/2022, Đảng bộ Kho K2 (Cục Kỹ thuật) tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 184-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Quân khu và Chỉ thị số 502-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Cục Kỹ thuật về xây dựng chi bộ “3 tốt, 3 không” gắn với biểu dương, tôn vinh chi bộ, bí thư chi bộ, đảng viên tiêu biểu. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đại tá Phan Gia Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật và thủ trưởng các phòng, ban cơ quan Cục.

 

Các đảng viên tham gia ý kiến tại Hội nghị.

 

Các đại biểu dự Hội nghị.

 

Theo đó, ngay sau khi có Chỉ thị 184 của Đảng uỷ Quân khu và Chỉ thị 502 của Đảng ủy Cục Kỹ thuật về xây dựng chi bộ “3 tốt, 3 không”, Đảng uỷ Kho K2 nhận thức sâu sắc rằng đây là thời cơ rất thuận lợi để đột phá nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy các cấp đã được xác định trong Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Kho K2 lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời, đây cũng là một nội dung, giải pháp quan trọng, góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đại tá Phan Gia Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

 

Quang cảnh Hội nghị.

 

Nhờ đó, sau 5 năm triển khai thực hiện, với nhiều biện pháp phù hợp, mô hình hay, cách làm sáng tạo, công tác xây dựng chi bộ “3 tốt, 3 không” trong toàn Đảng bộ Kho đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, những hạn chế, khuyết điểm trong xây dựng chi bộ của các năm trước cơ bản được khắc phục triệt để; chất lượng xây dựng và tổ chức thực hiện nghị quyết ở chi bộ được nâng lên; đội ngũ cán bộ, đảng viên phát huy tốt tính tiền phong, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ; nguyên tắc tập trung dân chủ được giữ vững, phát huy tốt tính đấu tranh tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt.

Tình hình chấp hành pháp luật, kỷ luật của cán bộ, đảng viên có sự chuyển biến tiến bộ; không có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong nội bộ. Hằng năm, đảng viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ luôn đạt tỷ lệ cao; năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu của các cấp ủy, chi bộ ngày càng được nâng cao. Kết quả phân tích chất lượng tổ chức đảng, đảng viên hàng năm có 100% chi bộ HTNV trở lên, trên 83,6% đảng viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ, đơn vị VMTD được quân khu khen thưởng nhiều năm liền.

Thượng tá Vũ Trọng Tám, Bí thư Đảng ủy Chính trị viên Kho K2 kết luận Hội nghị.

 

Trao thưởng các tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện Chỉ thị 184 ở Đảng bộ Kho K2.

 

Tại Hội nghi sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 184 và Chỉ thị 502 Đảng bộ Kho K2 có 1 tập thể và 4 cá nhân là điển hình tiên tiến tiêu biểu trong thực hiện chỉ thị “3 tốt, 3 không” được khen thưởng, qua đó tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong toàn thể cán bộ, đảng viên. Những kết quả đó là động lực quan trọng để Đảng bộ tiếp tục lãnh đạo đơn vị thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

 

Tin, ảnh: HOÀNG HOẠT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội