A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337: Tọa đàm kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Chiều ngày 20/10/2022, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng (KT-QP) 337, đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội liên Hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022).

 

 

 

Tiết mục văn nghệ tại buổi tọa đàm.

 

Đồng chí Phan Thị Mỹ Lành, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Đoàn KT-QP 337 đọc diễn văn tại buổi tọa đàm.

 

Các đại biểu tham dự buổi tạo đàm.

 

Mặc dù mới thành lập, với 18 hội viên trong đó có 17 hội viên là các trí thức trẻ tình nguyện, kinh nghiệm tổ chức các hoạt động Hội chưa nhiều… nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chỉ huy Đoàn KT-QP 337, sự quan tâm tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị, công tác Hội và các phong trào phụ nữ Đoàn 337 đã có những kết quả nổi bật được các cấp và cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân địa phương đánh giá cao. Trong các hoạt động dân vận, hè tình nguyện chị em đã không ngại khó khăn, gian khổ đến với bà con nhân dân ở những địa bàn khó khăn. Bằng sức trẻ, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ các chị em đã đem kiến thức được trang bị ở nhà trường để giúp đồng bào phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo... kết quả đó bước đầu đã góp phần thay đổi diện mạo đời sống của bà con nhân dân. Trong các hoạt động chuyên môn, nhiệm vụ của đơn vị, các chị em luôn là những hạt nhân nòng cốt, đi đầu, trách nhiệm cao và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao…

Đại tá Trần Võ An, Phó Chính ủy Đoàn KT-QP 337 phát biểu chúc mừng.

 

Lãnh đạo, chỉ huy Đoàn KT-QP 337 và các cơ quan, đơn vị tặng hoa chúc mừng Hội phụ nữ Đoàn.

 

Phát biểu tại tọa đàm, đồng chí Đại tá Trần Võ An, Phó Chính ủy Đoàn KT-QP 337 đánh giá cao những thành tích mà Hội Phụ nữ Đoàn KT-QP 337 đã đạt được, đồng thời mong muốn trong thời gian tới chị em cố gắng hơn nữa, không ngừng học tập, rèn luyện, tích cực, chủ động đẩy mạnh các hoạt động phong trào thi đua của phụ nữ, thực hiện có hiệu quả các mô hình hoạt động, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện hiệu quả phong trào “Bốn tốt” do Ban Phụ nữ Quân đội phát động. Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua ra sức thực hiện tốt các phong trào thi đua của Phụ nữ, của cơ quan đơn vị; vừa làm tròn nhiệm vụ của người phụ nữ trong lực lượng vũ trang vừa thực hiện thiên chức cao quý của người phụ nữ trong gia đình. Qua đó xây dựng Hội phụ nữ vững mạnh xuất sắc, góp phần xây dựng đơn vị VMTD.

Tin, ảnh: DUY ĐÔNG

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội