Chủ nhật, 19/05/2024 - 17:48
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gần 100 đoàn viên, thanh niên tham gia “Ngày Chủ nhật xanh”

Ngày 4/12/2022, Đoàn cơ sở Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 đã phối hợp với Đoàn thanh niên Đồn biên phòng, Đoàn xã và Đoàn trường trên địa bàn xã Hướng Phùng tổ chức “Ngày Chủ nhật xanh” với sự tham gia của gần 100 đoàn viên, thanh niên. Đây là hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2022.

           Trong thời gian 1 ngày, với tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên của hai đơn vị đã tham gia tổng dọn vệ sinh, thu gom rác thải, khơi thông kênh mương thoát nước khu vực chợ dân sinh, phát quang bụi rậm các trục đường xã và củng cố Nghĩa trang Liệt sĩ xã Hướng Phùng.

 

 

 

 

 

 

Đoàn viên, thanh niên đơn vị và địa phương tham gia tổng dọn vệ sinh các trục đường. Ảnh TRẦN THỜI

Được biết, hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” đã được đơn vị phối hợp với các tổ chức đoàn của 5 xã vùng dự án tổ chức thường xuyên và đã trở thành nền nếp, có ý nghĩa thiết thực. Qua đó, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn Đoàn và đoàn viên, thanh niên ở địa phương về việc bảo vệ, giữ gìn vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp. Đồng thời, tăng cường mối quan hệ đoàn kết quân - dân ngày vững chắc, dựng hình ảnh "Bộ đội Cụ Hồ" tốt đẹp trong lòng Nhân dân.

Tin, ảnh: DUY ĐÔNG -TRẦN THỜI


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội