A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu truyền thống “50 năm bản hùng ca quyết thắng”

Nhân kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (26/4/1972 – 26/4/2022), tối ngày 21/4/2022, Trung đoàn 19, Sư đoàn 968 tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “50 năm bản hùng ca quyết thắng. Dự chương trình giao lưu có lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 968; cựu chiến binh của Trung đoàn qua các thời kỳ; đơn vị kết nghĩa và đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong toàn Trung đoàn.

 

 

Các đại biểu khách mời tham gia giao lưu là những nhân chứng lịch sử từng công tác tại Trung đoàn đã tham gia chiến đấu trong các cuộc kháng chiến của đất nước và các thủ trưởng nguyên là lãnh đạo chỉ huy Trung đoàn qua các thời kỳ.

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ do cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn, đơn vị kết nghĩa và các đại biểu khách mời biểu diễn; cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn đã được nghe các đại biểu khách mời chia sẻ những câu chuyện, những chiến tích oai hùng trong quá trình tham gia chiến đấu trên các mặt trận; đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Trung đoàn qua các thời kỳ.

Văn nghệ trong đêm giao lưu.

 

Các khách mời tham gia giao lưu.

 

Ban Tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong các cuộc thi.

 

Chương trình giao lưu là dịp để nâng cao nhận thức về lịch sử truyền thống của Trung đoàn 19 qua 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành; qua đó khơi dậy niềm tin, niềm vinh dự, tự hào, khích lệ, động viên cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Trung đoàn khắc phục khó khăn, đoàn kết, vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Trung đoàn ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Trong đêm giao lưu, Ban Tổ chức các cuộc thi: Tìm hiểu về truyền thống, hội trại, sáng tác ca khúc các tập thể, cá nhân đạt giải.

Tin, ảnh: THANH HẢI

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội