A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản
Trung đoàn 3, Sư đoàn 324:

Tổng kết, trao giải Hội thi “tâm tình hậu phương người chiến sĩ”

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022), tối 18/12/2022 Trung đoàn 3, Sư đoàn 324 tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và Lễ tổng kết, trao giải Hội thi “Tâm tình hậu phương người chiến sĩ”.

Chương trình văn nghệ là những tiết mục đặc sắc nhất được tuyển chọn tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng cấp Sư đoàn. Nội dung tập trung ngợi ca Đảng, Bác Hồ, Quân đội và đơn vị, được thể hiện bởi tập thể cán bộ, chiến sĩ đơn vị và các bạn đến từ đơn vị kết nghĩa. Để đáp ứng nhu cầu thụ hưởng văn nghệ của đông đảo cán bộ, chiến sĩ đơn vị, chấp hành chỉ đạo của Phòng Chính trị Sư đoàn, lãnh đạo, chỉ huy chỉ đạo công diễn toàn bộ chương trình văn nghệ trước khi tham gia hội thi cấp trên. Đây là chương trình được đầu tư công phu, phong phú đa dạng về loại hình biểu diễn và mang tính nghệ thuật cao.

 
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

 

Cùng với đêm giao lưu văn nghệ, Ban Tổ chức Hội thi “Tâm tình hậu phương người chiến sĩ” tiến hành tổng kết và trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt kết quả cao. Hội thi là một cầu nối, diễn đàn sâu rộng thực sự ý nghĩa để người thân, hậu phương gia đình chia sẻ, tâm tình với cán bộ, chiến sĩ trong toàn Trung đoàn. Qua đó góp phần gắn kết hơn nữa tình cảm giữa hậu phương với cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Trung đoàn 3. Thông qua các bài viết truyền tải tình cảm, gửi gắm niềm tin yêu hy vọng của hậu phương, cũng là món quà vô giá tặng người thân đang công tác trong quân ngũ nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, đó cũng là động lực tinh thần quan trọng giúp cán bộ, chiến sĩ tiếp bước truyền thống đơn vị anh hùng, quyết tâm phát huy tốt khả năng, khắc phục khó khăn vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 
Các tết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu, chất lượng.

 

Sau gần một tháng tổ chức, Ban Tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia ủng hộ nhiệt tình của người thân cán bộ, chiến sĩ cũng như các cơ quan, đơn vị và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đóng quân. Với hơn 1000 bài dự thi có chất lượng, đa dạng về hình thức thể hiện, đặc biệt mỗi bài thi là một câu chuyện cảm động chia sẻ những tâm sự của hậu phương; những kỷ niệm đẹp, những câu chuyện đáng nhớ; những nhắn nhủ, gửi gắm, lời động viên với người thân đang là quân nhân thuộc Trung đoàn 3; nhiều bài viết bày tỏ niềm tin yêu, tự hào với người thân là quân nhân cách mạng, “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới luôn cống hiến cho quê hương, đất nước; phản ánh thực tiễn (thuận lợi, khó khăn) thông qua đó có kiến nghị, đề xuất với cơ quan, đơn vị, Quân đội, Đảng, Nhà nước giải quyết vướng mắc cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

Tổng kết Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho Tiểu đoàn BB7, giải Nhì cho Tiểu đoàn BB8, trao giải Nhất, Nhì, Ba cho vợ, người yêu, bạn gái của cán bộ, chiến sĩ đơn vị có bài viết đạt số điểm cao nhất.

Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong Hội thi.

 

Sau Hội thi, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những bài viết có chất lượng tốt tập hợp thành tuyển tập phục vụ bạn đọc trong toàn Trung đoàn; đồng thời đưa vào chương trình phát thanh nội bộ, góp thêm tiếng nói từ hậu phương động viên cán bộ, chiến sĩ chấp hành nghiêm kỷ luật, xác định tốt nhiệm vụ, yên tâm công tác, đoàn kết xây dựng cơ quan, đơn vị VMTD “mẫu mực, tiêu biểu”.

Tin, ảnh: NGUYỄN TRỌNG PHÚ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội