A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung đoàn 1, Sư đoàn 324: Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2022

Tối 17/11/2022, Trung đoàn 1, Sư đoàn 324 tổ chức liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2022 chủ đề “Khúc quân hành trên quê hương Bác Hồ”. Đây là hoạt động hướng tới chào mừng 78 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 33 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân 22/12.

 
Các tiết mục tham gia hội diễn.

Đến với liên hoan nghệ thuật quần chúng lần này gồm 4 đội (Mỗi Tiểu đoàn 1 đội; khối 8 đại đội trực thuộc 01 đội), tại Liên hoan, các đội đã mang đến những tiết mục ca, múa, nhạc, dân ca, hoạt cảnh... được dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao; thể hiện tính chiến đấu, giáo dục, phản ánh chân thực cuộc sống sinh động của cán bộ, chiến sĩ trong huấn luyện SSCĐ, xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật, pháp luật ở cơ quan, đơn vị; ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước… Một số đội đã kết hợp giữa chất liệu nghệ thuật dân gian với chất liệu nghệ thuật hiện đại, giữa các tác phẩm truyền thống với tác phẩm tự biên để xây dựng các chương trình phong phú, đa dạng, hấp dẫn.

 
Các cổ động viên cỗ vũ hội thi.

Liên hoan lần này là một trong những hoạt động văn hóa có ý nghĩa quan trọng; góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của bộ đội, là dịp để các cơ quan, đơn vị trong toàn Trung đoàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phát triển tài năng, tạo nòng cốt cho hoạt động nghệ thuật quần chúng; thắt chặt tình đoàn kết gắn bó quân dân; khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ.

Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 1 trao tặng giải thưởng cho các đơn vị.

Kết thúc liên hoan Ban tổ chức tặng giải Nhất cho đội Tiểu đoàn 1; giải Nhì cho đội Tiểu đoàn 2; giải Ba cho đội Tiểu đoàn 3 và khối 8 Đại đội trực thuộc.

Tin, ảnh: HÀ HỮU TÂN

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội