A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

2 tác phẩm Báo Quân khu 4 đạt giải Báo chí Nghệ An năm 2021

Sáng ngày 20/6/2022, tại thành phố Vinh, Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022) và trao giải Báo chí Nghệ An năm 2021. Thiếu tướng Phan Văn Sỹ, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4. Đồng chí Thái Thanh Quý, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Võ Thị Minh Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; đồng chí Nguyễn Nam Đình, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh; đồng chí Lê Đức Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; dồng chí Bùi Đình Long, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An dự Gặp mặt.

Quang cảnh buổi Gặp mặt.
Các đại biểu dự buổi Gặp mặt.

 

Tại buổi Gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 97 năm của Báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và những kết quả đạt được của đội ngũ những người làm báo tỉnh Nghệ An nói riêng đã đóng góp quan trọng trong công cuộc đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, báo chí Nghệ An luôn thực hiện tốt vai trò, vị trí, chức năng của báo chí cách mạng và không ngừng phát triển đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Nghệ An.

 

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đồng chí Bùi Đình Long, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An ghi nhận và chúc mừng đội ngũ những người làm báo tỉnh Nghệ An với những thành tích xuất sắc đã đạt được. Đồng chí mong muốn các cơ quan báo chí, những người làm báo Nghệ An trong thời gian tới cần bám sát chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sự phát triển của tỉnh để phản ánh một cách đầy đủ, chính xác, kịp thời về đời sống xã hội của đất nước, của tỉnh phục vụ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và cuộc sống của Nhân dân…

Thừa ủy quyền, đồng chí Bùi Đình Long, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao Bằng khen của Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam tặng Hội Nhà báo Nghệ An.
Thừa ủy quyền, đồng chí Trần Minh Ngọc, Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí của Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cho các Hội viên thuộc Hội Nhà báo Nghệ An.

 

Tại buổi Gặp mặt, Hội nhà báo tỉnh đã Công bố Quyết định tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam cho 10 hội viên thuộc Hội Nhà báo Nghệ An và 2 đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Hội Nhà báo Việt Nam cũng đã quyết định tặng Bằng khen cho Hội Nhà báo Nghệ An vì những đóng góp  xuất sắc trong công tác báo chí.

Ban tổ chức trao giải Ba cho các tác giả, đại diện nhóm tác giả đạt giải Báo chí Nghệ An năm 2021.

 

Tham gia Giải báo chí Nghệ An năm 2021 có 123 tác phẩm dự thi ở 4 loại hình là báo in, báo điện tử, báo hình, báo nói, Ban Giám khảo giải Báo chí Nghệ An đã chọn được 31 tác phẩm xuất sắc để trao giải, trong đó có 04 tác phẩm đạt giải Nhất, 04 tác phẩm đạt giải Nhì, 08 tác phẩm đạt giải Ba và 15 tác phẩm đạt giải Khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải Nhì cho các tác giả, đại diện nhóm tác giả.

 

 Báo Quân khu 4 có tác phẩm “Giữ chân đảng viên xuất ngũ, bài toán khó cần có lời giải”, thể loại báo in của nhóm tác giả: Hồ Lĩnh, Huy Cường, Ngọc Thăng, Hoàng Thái và Duy Đông đạt giải Ba; tác phẩm “Nhịp cầu” nối liên ý Đảng, lòng dân”, thể loại báo điện tử, của nhóm tác giả: Hồ Công Lĩnh, Đặng Huy Cường, Nguyễn Đức Cương, Phùng Ngọc Thăng, Hoàng Đình Trung đạt giải Khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho các tác giả, đại diện nhóm tác giả.
y ban Nhân dân tỉnh Nghệ An tặng hoa, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

 

Buổi Gặp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và công bố, trao giải Báo chí tỉnh Nghệ An năm 2021 là dịp để tôn vinh những tác phẩm báo chí xuất sắc, những phóng viên, nhà báo có nhiều đóng góp trong năm qua; đồng thời cũng là dịp để các nhà báo học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, cùng nhìn nhận những thách thức, khó khăn đặt ra cho báo chí cách mạng Việt Nam trong giai đoạn mới.

Tin, ảnh: HUY CƯỜNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội