A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế trao Giải báo chí về xây dựng Đảng lần thứ I năm 2022

Sáng ngày 29/12/2022, Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ trao Giải báo chí về  Xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ I năm 2022. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế; lãnh đạo các sở, ban, ngành và các cơ quan báo chí, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh.

Theo Ban tổ chức giải, qua hơn 5 tháng phát động, giải báo chí đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các cơ quan, đơn vị Trung ương và địa phương, với 73 tác phẩm các loại hình báo chí. Các tác phẩm tập trung khai thác vào nội dung xây dựng Đảng ở nhiều góc cạnh khác nhau, được đầu tư công phu cả về nội dung lẫn hình thức, thể hiện tư duy sắc bén của đội ngũ làm báo.

Ban tổ chức trao giải Chuyên đề cho các tác giả.

 

Ban tổ chức trao giải Khuyến khích cho các tác giả.

 

Sau một thời gian làm việc công tâm, khách quan của Ban tổ chức, Ban giám khảo, đã lựa chọn ra 26 tác phẩm đoạt giải, trong đó có 2 giải A, 6 giải B, 4 giải C, 10 giải Khuyến khích và 4 giải Chuyên đề. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng khen thưởng 3 tập thể vì đã có những đóng góp tích cực trong công tác phát động, hưởng ứng và tham gia giải.

Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia 4 tác phẩm, trong đó 3 tác phẩm vinh dự đoạt gồm: 1 giải Khuyến khích của Thượng uý QNCN Lê Quang Đạo với tác phẩm truyền hình “Nhiều chuyển biến tích cực từ thực hiện chỉ thị về xây dựng chi bộ “3 tốt, 3 không” cùng 2 giải chuyên đề gồm tác phẩm truyền hình “Hiệu quả từ Nghị quyết Trung ương 8 Khoá XI” của Thiếu tá QNCN Trần Tình và tác phẩm báo điện tử “Trung uý Trương Văn Tài làm theo lời Bác” của Thiếu tá QNCN Lê Văn Sáu. 

Từ các tác phẩm tham dự giải, Ban tổ chức đã lựa chọn 44 tác phẩm để tham dự Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng, lần thứ VII do Ban Tổ chức Trung ương phát động.

Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tác giả: Quang Đạo
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội