A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xưởng 467, Cục Kỹ thuật Quân khu 4: Kiểm tra trình độ nghề năm 2024

Chiều ngày 27/5/2023, Xưởng 467, Cục Kỹ thuật Quân khu 4 tổ chức khai mạc kiểm tra trình độ kỹ năng nghề ngành Xe - Máy năm 2024. Tham dự khai mạc có đại biểu Phòng Xe - Máy (Cục Kỹ thuật, Quân khu 4); các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Xưởng, chỉ huy các cơ quan đơn vị và các đồng chí tham gia kiểm tra.

Quang cảnh khai mạc.

 

Tham gia kỳ kiểm tra có 79 đồng chí là thợ sửa chữa xe - máy (trong đó có 55 đồng chí của Xưởng 467 và 24 đồng chí thuộc các đơn vị trong Quân khu). Các thí sinh sẽ trải qua hai phần kiểm tra lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết tập trung kiểm tra: Lý thuyết cơ sở ngành, lý thuyết chuyên ngành, nội dung điều lệ, quy định của các chuyên ngành liên quan, công tác an toàn vệ sinh lao động, nhận thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ. Đối với phần thực hành, các thí sinh trực tiếp bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa xe - máy, trang thiết bị và gia công một số chi tiết theo đề thi đã được Hội đồng phê duyệt.

Thiếu tá Nguyễn Văn Thắng, Phó Giám đốc Xưởng, Chủ tịch hội đồng kiểm tra trình độ kỹ năng nghề phát biểu khai mạc.
Các đồng chí dự khai mạc.

 

Phát biểu khai mạc, Thiếu tá Nguyễn Văn Thắng, Phó Giám đốc Xưởng 467, Chủ tịch Hội đồng kiểm tra trình độ kỹ năng nghề yêu cầu các đồng chí trong Ban Giám khảo nắm chắc quy chế, giữ đúng nguyên tắc, làm việc nghiêm túc, chất lượng; đánh giá, chấm điểm đảm bảo công khai, minh bạch, đúng thực chất trình độ, năng lực của các nhân viên chuyên môn kỹ thuật. Các thí sinh chấp hành nghiêm quy chế, bình tĩnh, tự tin, tập trung hoàn thành tốt nội dung kiểm tra.

Đây là dịp để bồi dưỡng, nâng cao trình độ về lý thuyết và tay nghề cho đội ngũ nhân viên chuyên môn kỹ thuật; đồng thời đánh giá đúng năng lực, trình độ của nhân viên chuyên môn kỹ thuật, làm cơ sở cho việc bố trí, sử dụng nhân viên chuyên môn kỹ thuật đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Đồng thời cũng là cơ sở để xét nâng bậc lương và phiên quân hàm cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật theo đúng quy định của Quân đội.

Tin, ảnh: HUY OÁNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội