A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh Nghệ An: Tập huấn công nghệ thông tin năm 2018

Từ ngày 7 đến 11/5/2018, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An tổ chức lớp tập huấn kiến thức và đào tạo sửa chữa trang thiết bị công nghệ thông tin (CNTT). Tham gia lớp tập huấn gồm 30 học viên là cán bộ, nhân viên nghiệp vụ CNTT, tin học văn phòng của Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố và đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Trong thời gian gần 5 ngày, các học viên lớp tập huấn được truyền đạt một số nội dung như: Tổng quát về kiến trúc máy tính; khái niệm Bios và cài đặt hệ điều hành; HDD - ổ đĩa cứng và Hiren's boot các ứng dụng; bo mạch chủ (Mainboard) - chức năng và nguyên lý hoạt động; CPU và Ram; quản trị mạng cơ bản...

Giáo viên lớp tập huấn hướng dẫn các học viên thực hành nội dung tập huấn trên máy tính 

 

Mục tiêu Bộ CHQS tỉnh đặt ra là sau tập huấn, học viên biết ứng dụng các kiến thức được trang bị vào quá trình công tác tại cơ quan, đơn vị. Đây là giải pháp thực hiện an toàn thông tin trong việc khai thác, sử dụng, sửa chữa máy tính, cũng như kết nối mạng Internet tại các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh Nghệ An theo quy định tại Thông tư 202/2016/TT-BQP ngày 12/12/2016 của Bộ Quốc phòng về bảo đảm an toàn thông tin trong Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tin, ảnh: NGÔ ĐỨC BIỂU


Tác giả: ngô đức biểu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội