Thứ tư, 08/05/2024 - 22:20
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn KT-QP 5: Bế giảng lớp xóa mù chữ năm 2019

Tối ngày 27/6/2019, Đoàn KT-QP 5 đã tổ chức Lễ bế giảng lớp học xóa mù chữ cho 60 học viên ở bản Xim, xã Quang Chiểu, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Sau 3 tháng học liên tục vào các đêm trong tuần với thời lượng 2 giờ/đêm, Đoàn KT-QP 5 đã hoàn thành các nội dung cơ bản của lớp học. Với kinh nghiệm qua nhiều lần dạy xóa mù chữ, cán bộ của Đoàn đã vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy và học phù hợp với từng đối tượng, theo từng lứa tuổi. Đối với học viên, mặc dù bận công việc gia đình, song bà con luôn khắc phục khó khăn, tham gia học tập đầy đủ. Quá trình học, bà con chấp hành tốt quy định, nội quy của lớp học.

Thượng tá Nguyễn Đình Tấn, Phó Chính ủy Đoàn KT-QP 5 chúc mừng các học viên hoàn thành chương trình lớp xóa mù chữ

 

Theo đánh giá của Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Mường Lát, kết thúc lớp học, các học viên đã biết đọc, biết viết và làm được các phép tính thông thường trong phạm vi 100. Kết quả kiểm tra, 100% đạt yêu cầu, trong đó, tỷ lệ khá, giỏi đạt 94,36%.

Bên cạnh đó, quá trình lên lớp các giáo viên còn lồng ghép tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, xóa bỏ tập tục lạc hậu, mê tín dị đoan và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất nhằm tăng năng suất, nâng cao thu nhập cho bà con.

MẠNH HÙNG


Tác giả: Mạnh Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội