A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lữ đoàn 873: Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019

Tối ngày 15/7/2019, Lữ đoàn 873 (Cục Hậu cần Quân khu 4) tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019 với sự tham gia của 4 Đội thi đến từ Tiểu đoàn 2; Tiểu đoàn 682; Xưởng sửa chữa Tàu thuyền và Khối Cơ quan - Cảng vụ.

Màn chào hỏi của Đội thi Khối cơ quan - Cảng vụ.

 

Đại biểu lãnh đạo, chỉ huy Cục Hậu cần và cơ quan Quân khu dự, chỉ đạo hội thi.

 

      Các Đội trải qua 4 nội dung thi gồm: Màn chào hỏi; Kiến thức, xử lý tình huống; Tiểu phẩm. Những nội dung này nhằm cụ thể hóa những kiến thức, kết quả từ thực tiễn công tác dân vận ở đơn vị thời gian qua, giúp cho công tác lãnh đạo chỉ đạo, triển khai thực hiện về công tác dân vận của đơn vị thời gian tới ngày càng đạt kết quả cao hơn.

Các Đội thi tham gia phần thi Kiến thức và xử lý tình huống.
Các cổ động viên cổ vũ cho các đội thi.

 

      Sự sôi nổi, cuốn hút của các phần thi đã thể hiện rõ trong sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, bám sát nội dung, chủ đề, cũng như vốn kiến thức phong phú của mình về công tác dân vận. Tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ các đơn vị và đoàn viên, thanh niên đơn vị địa phương kết nghĩa tham gia hội thi đã lựa chọn hình thức tuyên truyền, vận động hợp lý, hiệu quả, chuyển tải được những thông điệp ý nghĩa bằng cách “sân khấu hóa” sinh động, đa dạng, với những tình huống đã xảy ra trong thực tiễn đơn vị cũng như cuộc sống đời thường

      Kết thúc hội thi, giải Nhất được trao cho Đội thi Tiểu đoàn 2; Đội thi Tiểu đoàn 682 đạt giải Nhì; Đội thi Xưởng sửa chữa Tàu thuyền và Đội thi Khối cơ quan – Cảng vụ đạt giải Ba.

 

Lãnh đạo, chỉ huy Cục Hậu cần và Lữ đoàn 873 trao tặng giải thưởng cho các Đội thi.

 

    Hội thi đã góp phần tích cực nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy và cán bộ, chiến sỹ, qua đó, tiếp tục đẩy mạnh công tác dân vận, góp phần xây dựng và củng cố mối đoàn kết, gắn bó mật thiết giữa nhân dân với quân đội, thực hiện “Quân với dân một ý chí”./.

Tin, ảnh: TRẦN DŨNG

 


Tác giả: TRẦN DŨNG
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội