A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sư đoàn 968 trồng hơn 20.000 cây xanh đầu Xuân Tân Sửu 2021

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”, sáng ngày 15/02/2021 (nhằm ngày 4 Tết), Sư đoàn 968 đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu 2021.

Toàn cảnh Lễ phát động Tết trồng cây.

Với phương châm “Thiết thực, hiệu quả, trồng cây nào, sống cây đó”, các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn đã chủ động xây dựng kế hoạch, khảo sát thực địa, lựa chọn giống cây có chất lượng tốt, phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng, thời tiết khí hậu; đồng thời làm tốt công tác chuẩn bị hố trồng; phân công, giao trách nhiệm cụ thể cho từng bộ phận, từng người trong việc trồng và chăm sóc cây.

Đại tá Phạm Văn Dũng, Sư đoàn trưởng phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu 2021.

Ngay sau lễ phát động, hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị đã tham gia trồng được hơn 20.500 cây xanh, trong đó 3.200 cây ăn quả các loại, 16.300 cây lấy gỗ và hơn 500 cây bóng mát… 

Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 968 tham gia Tết trồng cây.

Số cây trồng đợt này, Sư đoàn giao cho các cơ quan, đơn vị tiến hành bảo vệ, chăm sóc bảo đảm tỉ lệ sống và phát triển cao nhất. Tết trồng cây ở Sư đoàn 968 không chỉ góp phần bảo vệ, làm đẹp cảnh quan môi trường mà còn giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị nâng cao ý thức thực hiện lời Bác Hồ dạy “Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”.

Tin, ảnh: NGUYẾN THANH HẢI


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội