A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng công ty Hợp tác kinh tế hỗ trợ khắc phục hậu quả lũ lụt

Ngày 3/11/2020, Tổng công ty Hợp tác kinh tế đã tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình liệt sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn và đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

     

Đoàn Tổng công ty Hợp tác kinh tế động viên gia đình liệt sĩ Thiếu tướng Nguyễn Văn Man.

          Theo đó, Tổng công ty Hợp tác kinh tế thành lập hai đoàn công tác thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình liệt sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Rào Trăng 3 và gia đình các liệt sĩ hy sinh tại Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 với tổng số tiền là 210 triệu đồng. Thăm hỏi, động viên thân nhân các gia đình liệt sĩ, cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng công ty Hợp tác kinh tế bày tỏ sự tri ân, biết ơn sâu sắc công lao của các liệt sĩ đã hi sinh cho quê hương, đất nước; đồng thời chia sẻ những nỗi đau mất mát của gia đình, mong thân nhân của các liệt sĩ giữ gìn sức khỏe, vượt qua đau thương, mất mát, sớm ổn định cuộc sống.

Tổng Công ty Hợp tác kinh tế động viên gia đình các liệt sĩ.

     

Tổng công ty thỗ trợ, động viên thân nhân gia đình 22 liệt sĩ là cán bộ, chiên sĩ Đoàn Kinh tế -Quốc phòng 337 hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ.

     Cũng trong dịp này, đoàn đã đến trao 30 suất quà cho Nhân dân xã Triệu Thượng huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị; đồng thời phối hợp với Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị trao một nghìn két nước Sơn Kim, một tấn miến dong cho Nhân dân vùng lũ và chuyển 400 triệu đồng về Ban vận động Quân khu, ủng hộ các gia đình quân nhân hi sinh và đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung.

....hỗ trợ Nhân dân vùng lũ huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

 

Tin, ảnh: TRẦN SƠN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội