A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh”

Nhằm thiết thực hưởng ứng ngày “Chủ nhật xanh” góp phần làm cho Thừa Thiên Huế thêm “Xanh, sạch, sáng”, ngày 27/10/2019, hơn 100 đoàn viên thanh niên của Bộ CHQS tỉnh phối hợp với phường An Đông (thành phố Huế) tổ chức ra quân vớt bèo tây trên sông Như Ý thuộc phường An Đông, thành Phố Huế

Cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế và đoàn viên thanh niên phường An Đông vớt bèo tây ở sông Như Ý.

 

Trong một ngày, cán bộ, đoàn viên thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng với đoàn thanh niên, lực lượng dân quân phường An Đông đã vớt bèo trên chiều dài hơn 2 km.

Đây là hoạt động thường xuyên của lực lượng vũ trang tỉnh vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần nhằm chung tay cùng với nhân dân trên địa bàn đóng quân tiến hành dọn dẹp vệ sinh ở các con đường dân sinh và các tuyến phố, lòng sông, kênh, mương. 

Được biết, trong thời gian qua đã có hàng nghìn lượt cán bộ, chiến sĩ ở các cơ quan, đơn vị, nhà trường trong lực lượng vũ trang tỉnh đã tham gia cùng với cấp ủy, chính quyền các địa phương trên địa bàn đóng quân chung tay làm sạch và bảo vệ môi trường, góp phần làm cho tỉnh ngày càng xanh, sạch đẹp.

Tin, ảnh: LÊ QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội