A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng: Tặng quà 76 suất quà cho học sinh người dân tộc thiểu số

76 suất quà là các nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày đã được đồn Biên phòng Môn Sơn (Bộ đội Biên phòng Nghệ An) trao tặng cho các em học sinh người Đan Lai, tại xã Môn Sơn, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

Đai diện Đồn Biên phòng Môn Sơn và chính quyền địa phương trao quà của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tặng học sinh Trường THCS Môn Sơn.

 

Sáng ngày 11/12/2018, được sự ủy quyền của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Đồn Biên phòng Môn Sơn (Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An) đã phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương và Trường THCS Môn Sơn trao tặng 76 suất quà gồm chăn ấm, chiếu, màn, khăn mặt cho các em học sinh đang học nội trú tại Trường THCS Môn Sơn. Đây là những học sinh con em đồng bào tộc người Đan Lai ở các địa bàn khó khăn, gia đình ở cách xa trường.

Nhằm giúp các em giảm bớt khó khăn khi học xa nhà, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã hỗ trợ các em 76 suất quà. Đây là món quà ý nghĩa, động viên các em học sinh tộc người Đan Lai yên tâm, khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh: HẢI THƯỢNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội