A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020) và tổ chức Đại hội đại biểu Quân khu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, sáng ngày 24/7/2020, Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh, các cơ quan Quân khu đã dâng hoa, thắp hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn và Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Trung tướng Trần Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 4 chủ trì buổi lễ. Dự lễ có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu và các cơ quan Quân khu.

Các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh và các cơ quan Quân khu dâng hương,, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí MInh tai Khu Di tích Kim Liên.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy,, Bộ Tư lệnh Quân khu và các cơ quan Quân khu 4 bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, anh hùng giải phóng dân tộc - Nhà văn kiệt xuất. Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người Cha thân yêu của lực lượng vũ trang (LLVT), Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu thành kính dâng lên Người những nén hương thơm, lẵng hoa tươi thắm bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc... Trong thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ LLVT Quân khu 4 đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trên địa bàn 6 tỉnh Quân khu thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; thực hiện tốt công tác "Đền ơn, đáp nghĩa – Uống nước nhớ nguồn”; thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa trong dịp 27/7. Tích cực chuẩn bị tốt Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân khu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh và các cơ quan Quân khu 4 dâng hương, hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Vinh.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu thắm nén hương thơm lên các phần mộ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Vinh.

Dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Vinh, cán bộ, chiến sĩ LLVT Quân khu nguyện đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, SSCĐ cáo và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tạo điều kiện cho các địa phương phát triển kinh tế, xã hội, xứng đáng với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập của Tổ quốc.

Tin, ảnh: HOÀNG TRUNG

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội