A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi đoàn cơ sở Xưởng 467 (Cục Kỹ thuật Quân khu 4): Đại hội nhiệm kỳ 2019-2022

Ngày 21/3/2019, Chi đoàn cơ sở Xưởng 467 (Cục Kỹ thuật Quân khu 4) đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019-2022. Đây là đơn vị được Đảng ủy Cục Kỹ thuật chọn đại hội trước để rút kinh nghiệm cho các chi đoàn trong toàn Cục. Đại tá Trần Văn Hòa, Chính ủy Cục Kỹ thuật đã tới dự và chỉ đạo đại hội. Dự đại hội còn có Thủ trưởng phòng chính trị, chỉ huy các đơn vị, các đồng chí bí thư chi đoàn cơ sở trong toàn Cục và cán bộ, đoàn viên Chi đoàn cơ sở Xưởng 467.

Cán bộ, đoàn viên Chi đoàn cơ sở Xưởng 467 bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

 

Đại hội diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi thi đua lập nhiều thành tích hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Cục Kỹ thuật. Đại hội đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua, khẳng định những ưu điểm, chỉ rõ hạn chế, khuyết điểm, đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2019-2022.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết và đổi mới, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 5 đồng chí có đủ phẩm chất, năng lực, thực sự là hạt nhân tiêu biểu cho phong trào hoạt động xung kích của Chi đoàn.  

Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.

 

Sau Đại hội, dưới sự chủ trì của Đại tá Trần Văn Hòa, Chính ủy Cục Kỹ thuật, các đại đã tiến hành rút kinh nghiệm, thống nhất triển khai đại hội ở các đơn vị còn lại trong toàn Cục.

Trước đó, cán bộ, đoàn viên Chi đoàn cơ sở Xưởng 467 đã đến dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

Tin, ảnh: NGUYỄN THỊ CHUNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội