A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các cơ quan, đơn vị hỗ trợ Nhân dân miền Trung bị ảnh hưởng mưa lũ

Với tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình đồng đội, nhằm chia sẻ những khó khăn với Nhân dân miền Trung do lũ lụt gây ra, vừa qua, các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang Quân khu 4 đã phát động ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung do lũ lụt gây ra.

* Với tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình đồng đội nhằm chia sẻ những đau thương, mất mát của người dân miền Trung, tổ chức quần chúng Bệnh viện quân y 4 (Cục Hậu cần) và cán bộ, nhân viên, chiến sĩ đã phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại lũ lụt tại các tỉnh miền Trung một ngày lương. Đồng thời, các tổ chức quần chúng Bệnh viện quân y 4 đã tự nguyện đóng góp thêm được gần 52 triệu đồng…

Các tổ chức quần chúng và y, bác sỹ Bệnh viện Quân y 4 quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại lũ lụt

* Sáng ngày 21/10/2020, Kho K3 (Cục Kỹ thuật) đã đến xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh và xã Hoa Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình trao tặng quà cho bà con bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra với tổng số tiền là 10 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm khác. Trước đó, cán bộ, chiến sỹ Kho K3 cùng đã ủng hộ, giúp đỡ gia đình các liệt sỹ hy sinh khi làm nhiệm vụ tại Thủy điện Rào Trăng 3 (Thừa Thiên Huế) với số tiền trên 50 triệu đồng.

Lãnh đạo, chỉ huy Kho K3 trao quà cho Nhân dân xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình.

* Đoàn cơ sở Lữ đoàn Pháo binh 16 đã vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên quyên góp ủng hộ nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con Nhân dân miền Trung, gồm: nước lọc, mì tôm, sữa, chăn màn, quần áo…với tổng số tiền gần 10 triệu đồng.

Cán bộ, đoàn viên thanh niên Lữ đoàn 16 sẵn sàng chuyển vật phẩm vào ủng hộ đồng bào miền Trung.

Những món quá tuy không lớn về vật chất, nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên, chia sẻ của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang Quân khu đối với đồng bào miền Trung đang gồng mình chống chọi với thiên tai cũng như gia đình các liệt sỹ đã hy sinh vì cuộc sống bình yên của Nhân dân, tiếp tục tỏa sáng thêm phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.

Tin, ảnh: LÊ SÁU, LÊ PHÚ, HỒ KHÁNH, BÁ HIỂN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội