A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cục Hậu cần Quân khu 4: Đồng hành cùng thương binh, tình thương và trách nhiệm

Thực hiện chương trình “Đồng hành cùng thương binh, tình thương, trách nhiệm” của Cục Hậu cần Quân khu, hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng ngày 1/7/2020, Cục Hậu cần Quân khu cử đoàn cán bộ, nhân viên, chiến sĩ tiến hành quét dọn vệ sinh môi trường nơi ăn ở, sinh hoạt, tiến hành nấu ăn; cắt tóc, thăm hỏi, động viện các thương binh, bệnh binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ đang an điều dưỡng tại Trung tâm Thương binh tỉnh Nghệ An và thông báo thời sự tình hình trong nước, quốc tế và xem bộ phim tài liệu.

Cán bộ, chiến sĩ Cục Hậu cần Quân khu tiến hành cắt tóc cho các đồng chí thương, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ.
Các đồng chí thương, bệnh binh đang xem phim tài liệu và nghe thông báo thời sự tình hình trong nước và quốc tế.

Theo đó, đã có 96 các đồng chí thương, bệnh binh và thân nhân các liệt sỹ được cắt tóc, móng tay gọn gàng, sạch sẽ. Tiếp đó, các đồng chí thương, bệnh binh xem bộ phim tài liệu có tựa đề “Thành tựu xây dựng Quân đội Việt Nam Anh hùng” và được cán bộ Phòng Tuyên huấn thông báo nhanh một số tình hình thời sự trong nước, quốc tế; qua đó, giúp các đồng chí thương, bệnh binh nắm bắt được các hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội thời gian qua; cung cấp 1 số thông tin thời sự về kinh tế, xã hội, tình hình Biển Đông và thời sự quốc tế.

Các cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Cục Hậu cần Quân khu 4 cùng giao lưu văn hóa văn nghệ, động viên các đồng chí thương, bệnh binh.

Buổi cắt tóc, thăm hỏi động viên và thông báo nhanh thời sự của cán bộ, chiến sĩ Cục Hậu cần đã được các đồng chí thương, bệnh binh hưởng ứng tích cực; tạo thêm niềm vui, ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”. Việc làm của cán bộ, chiến sĩ Cục Hậu cần đã góp phần tô thắm thêm hình ảnh “Bộ đội cụ Hồ” trên quê hương Bác kính yêu.

Tin, ảnh: LÊ TƯỜNG HIẾU

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội