A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi cán bộ Đoàn giỏi Kho K3

Tối ngày 20/5/2021, Đoàn cơ sở Kho K3, Cục Kỹ thuật Quân khu 4 tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2021 với chủ đề “Người thủ lĩnh năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo”. Đối tượng tham gia Hội thi là các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn.

Hội thi nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, rèn luyện bản lĩnh, kỹ năng nghiệp vụ về công tác Đoàn và phong trào thanh niên, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ Đoàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ lý luận, năng lực thực tiễn để tham mưu, triển khai có hiệu quả các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Phần thi tài năng của đồng chí Thiếu úy Đào Ngọc Dương Vinh, Bí thư Chi đoàn Kho - Trạm.

Nội dung Hội thi gồm 4 phần: Thi kiến thức; thi báo cáo viên theo chuyên đề tự xác định; thi thực hành ra chương trình hành động tháng và thi năng khiếu. Hội thi diễn ra sôi nổi với các phần tranh tài đầy trí tuệ, sáng tạo của các thí sinh. Các phần thi đã đưa ra nhiều ý tưởng hay, nét mới và có bản sắc riêng phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế của từng cơ quan, đơn vị và tâm lý tuổi trẻ. Các yếu tố trên làm nên sự phong phú đa dạng, nhiều màu sắc của hội thi, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia; thể hiện kỹ năng, kiến thức toàn diện của người thủ lĩnh Đoàn, đồng thời giáo dục cho cán bộ, đoàn viên về truyền thống vẻ vang 90 năm Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước cũng như kết quả bước đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Đại hội XIII của Đảng.

Đồng chí Thượng tá Lê Văn Phong, Chính trị viên Kho K3 trao Giấy khen tặng các thí sinh đạt giải.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba cho các thí sinh hoàn thành xuất sắc nội dung thi. Kết quả Hội thi là cơ sở để Kho K3 làm tốt công tác chuẩn bị tham gia thi cấp Cục thời gian tới.

Tin, ảnh: TRẦN DOÃN PHƯỢNG


Tác giả: trần doãn phượng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội