A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Quế Phong (Nghệ An): Tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2018

Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Quế Phong (Nghệ An) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Quang cảnh Hội nghị.

 

Năm 2018, huyện Quế Phong được giao chỉ tiêu 96 tuyển chọn thanh niên nhập ngũ; trong đó, quân đội 90 thanh niên và công an 6 thanh niên. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện và các xã, thị trấn đã tích cực, chủ động thực hiện tốt công tác đăng ký, quản lý nguồn sẵn sàng nhập ngũ; thâm nhập, sơ tuyển, khám tuyển được thực hiện theo đúng quy định. Nhờ vậy, huyện đã bảo đảm đủ 100% chỉ tiêu, chất lượng thanh niên nhập ngũ bảo đảm tốt. Giao quân nhanh gọn, an toàn và đúng quy định.

Tại Hội nghị các đại biểu đã phân tích, làm rõ những ưu điểm, hạn chế tồn tại trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2018. Trên cơ sở đó, Hội nghị đã thống nhất những chủ trương, giải pháp để tiến hành thâm nhập, tuyển chọn, gọi 90 thanh niên nhập ngũ theo chỉ tiêu được giao năm 2019 bảo đảm chất lượng.

Đồng chí Lê Văn Giáp, Chủ tịch UBND huyện Quế Phong tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2018.

 

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Quế Phong đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyện chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018.

Tin, ảnh: TRỌNG KIÊN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội